Huy Trần biểu cảm bất lực mắng vợ 'tào lao' cực dễ thương

Google News

Trên trang TikTok cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip bên chồng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô lại tiếp tục bày trò trêu Huy Trần cực kì lầy lội.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có chuyện tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip bên chồng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô lại tiếp tục bày trò trêu chồng cực kì lầy lội. Cụ thể, nàng đả nữ màn ảnh đã chơi trò bóc vỏ chuối và để vào một chiếc hộp. Sau đó, cô hé lộ giá trị của quả chuối này lên đến 500 nghìn đồng.

Ngay sau đó, Huy Trần liền để lộ biểu cảm sửng sốt và bất lực trước cách mua sắm của vợ. Anh còn hài hước nhận định: "Gì tào lao vậy, kiếm tiền dễ vậy trời. Lần sau chồng gọt củ hành rồi cho vào hộp nhôm và bán cho vợ 2 triệu được không?".

Dù bà xã cho rằng quả chuối này có gì đặc biệt, thì Huy Trần khẳng định luôn: "Nó dài và cong chẳng có gì đặc biệt hết trơn. Cái đặc biệt của quả chuối này chỉ là nó đã được gọt vỏ. Chồng thấy nó rất là tào lao vợ ơi. Cái giá của quả chuối này chỉ hợp lý khi nó mọc trên đỉnh núi Nauy, 1 năm hái được 1 quả và phải xách về tận nhà". Màn tấu hài đầy lầy lội của đôi vợ chồng cũng đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Trước phản ứng của chồng, Ngô Thanh Vân cũng cười như được mùa.

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong-Hinh-2

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong-Hinh-3

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong-Hinh-4

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong-Hinh-5

Huy Tran bieu cam bat luc mang vo 'tao lao' cuc de thuong-Hinh-6

Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên gây sốt với những màn troll nhau cực hài

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật