Huỳnh Anh nói gì khi bị tố “lật kèo” mua nhẫn cầu hôn?

Google News

Ồn ào vụ tai nạn giao thông vừa lắng xuống, diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục bị tố “lật kèo” mua nhẫn cầu hôn.
 

Mới đây, diễn viên Huỳnh Anh bị tố “lật kèo” mua nhẫn cầu hôn. Cụ thể, tài khoản Facebook L.V nhận là nhân viên bán nhẫn cầu hôn cho một diễn viên tên H.A. Tài khoản này bức xúc cho biết, H.A liên tục thất hẹn lấy hàng với các lý do như bận việc, nhẫn quá to trong khi chính anh là người đưa kích cỡ.
Theo L.V, sau khi cầu hôn thành công, H.A lại đòi đổi chiếc nhẫn đó sang mẫu khác, khi không đổi nữa thì yêu cầu công ty linh động thu mua sản phẩm với giá 100% với lý do người bán chậm trễ trong quá trình phục vụ, trong khi mức giá thu đổi chỉ là 60%-80%.
Ngoài ra, L.V còn tố diễn viên H.A dọa dùng fanpage nhiều người theo dõi của mình để "bóc phốt" nếu thu mua theo chế độ niêm yết của công ty. Theo L.V, để mọi việc êm đẹp, bản thân người này đã viết đơn xin trừ tiền lương thưởng của mình. Trước bài tố của L.V, Huỳnh Anh bị gọi tên vì từng cầu hôn bạn gái cách đây không lâu.
Huynh Anh noi gi khi bi to “lat keo” mua nhan cau hon?
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái. 
Giữa ồn ào, Huỳnh Anh lên tiếng dù không trực tiếp nhắc đến lời tố. Anh chia sẻ: “Khi bất kì sự việc gì xảy ra, Huỳnh Anh luôn là người muốn lên tiếng xin lỗi trước. Tôi muốn xin lỗi vì hậu quả, vì trách nhiệm của bản thân mình và cầu thị sự tiến bộ.
Tôi đã xin lỗi vì đã làm những người quan tâm đến tôi bị kéo theo những điều tiêu cực. Nhưng không có nghĩa rằng tôi xin lỗi vì tôi đã làm điều gì trái với lương tâm và trái với đạo đức của xã hội. Và tôi không xin lỗi nhằm xoa dịu dư luận.
Những điều không may mắn xảy ra với tôi làm ảnh hưởng đến người khác, bản thân tự tôi thấy đã làm mọi thứ có thể với những suy nghĩ tích cực và thiện chí nhất để khắc phục hậu quả.
Tôi đã nghe lời khuyên của những người xung quanh để im lặng trong mấy ngày nay nhưng thật sự bây giờ khi câu chuyện các bạn kéo theo cả vợ tôi vào thì tôi cần phải lên tiếng.
Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc. Nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía”.
Trước đó, diễn viên Huỳnh Anh bị tố thiếu thiện chí trong vụ tai nạn giao thông khiến một người bị ngã gãy răng. Ồn ào lắng xuống khi phía nạn nhân cho biết, Huỳnh Anh đã xin lỗi và bồi thường thỏa đáng.

Xem video "Huỳnh Anh đóng phim Lựa chọn số phận". Nguồn FBNV

Thu Cúc