Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò Hồng Quế, có ý định đi tu nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Huỳnh Anh - Hồng Quế hẹn hò gây xôn xao dư luận. Phía Huỳnh Anh vừa xác nhận cả hai mới tìm hiểu, đồng thời mong khán giả không bàn ra tán vào mối quan hệ này.
 
 

Cách đây ít giờ, mối quan hệ giữa Huỳnh Anh - Hồng Quế đã được xác nhận. Nam diễn viên cho biết, cả hai khá thân sau khi quay chương trình truyền hình thực tế ở Thái Lan trong 3 tháng trước đó. Chỉ mới tìm hiểu Hồng Quế nên Huỳnh Anh mong có được sự riêng tư, tránh sự soi mói của dư luận.
“Mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi”, Huỳnh Anh chia sẻ.
Nam diễn viên còn tiết lộ anh thi thoảng được Hồng Quế mời sang nhà ăn cơm. Mối quan hệ giữa anh và con gái riêng của Hồng Quế cũng tốt đẹp. “Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời”, Huỳnh Anh nói.
Tuy vậy, Huỳnh Anh tỏ ra chưa chắc chắn về mối quan hệ với Hồng Quế vì có ý định đi tu nghiệp. “Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp, nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”, nam diễn viên chia sẻ.
Huynh Anh xac nhan hen ho Hong Que, co y dinh di tu nghiep
 Hồng Quế bên Huỳnh Anh.
Về phía Hồng Quế, cô đăng ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh đồng thời đáp trả antifan tố cô là người thứ ba. "Chị có tranh, có cướp gì của ai đâu. Đến thì đón, đi thì tiễn. Thời gian chị kiếm tiền, nuôi con", bà mẹ một con viết.
Hồng Quế đang là mẹ đơn thân trong khi đó Huỳnh Anh xác nhận chia tay Y Vân hồi tháng 3/2020 sau 2 năm yêu xa. Ngoài Hồng Quế và Huỳnh Anh, sự chú ý của cư dân mạng còn đổ dồn về Y Vân. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình.
Ngoài ra, trong lúc livestream trên trang Instagram, Y Vân thẳng thắn chia sẻ liên quan đến chuyện người cũ: “Khi quen người của công chúng thì mình cũng lường trước những chuyện thế này xảy ra. Nhưng mình không làm gì xấu nên không sợ bị nói gì đâu”.

Mời quý độc giả xem video "Huỳnh Anh chia sẻ: Tôi trưởng thành từ những biến cố". Nguồn VTC


Thu Cúc