Jennifer Phạm đẹp "phát hờn" đi sắm Tết sau 1 tuần sinh con

Google News

Chỉ 1 tuần sau khi sinh thường em bé thứ 4, Hoa hậu Jennifer Phạm đã khoe ảnh rạng rỡ xuống phố đi sắm đồ cho ngày Tết Nguyên đán sắp tới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Jennifer Phạm làm giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt". Nguồn VTC3:
Ngày 13/01 vừa qua, thông tin Hoa hậu Jennifer Phạm vượt cạn thành công lần thứ 4 đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người. Được biết, nàng Hậu xinh đẹp của showbiz Việt đã chọn phương pháp sinh thường thay vì sinh mổ. Bé con thứ tư của cô là một bé gái và có cân nặng là 3,3 kg.
Sau 1 tuần sinh con, mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ xuống phố đi sắm đồ cho ngày Tết Nguyên đán sắp tới.
Jennifer Pham dep
 
Qua hình ảnh được Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ có thể thấy chỉ sau 1 tuần hạ sinh tiểu công chúa cô đã nhanh chóng trở về form dáng bình thường. Đặc biệt không như những “bà mẹ bỉm sữa” khác, kiêng cữ tránh ra ngoài sau sinh, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 lại vô cùng thoải mái đi ra ngoài dạo phố sắm Tết.
Sau khi chia sẻ, nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ đã dành cho Jennifer Phạm khi chỉ sau 1 tuần sinh con, cô đã trở lại hoạt động bình thường với nhan sắc xinh đẹp và dáng vóc thon thả. Trước đó Jennifer Phạm từng tiết lộ cô đã tăng 10kg trong thời gian mang bầu bé thứ 4.
Jennifer Pham dep
 Tuy tăng cân nhưng vóc dáng của cô gần như không có sự thay đổi ngoài vòng hai ngày một lớn dần. Bí quyết của Jennifer Phạm chính là kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh.
Được biết sau khi Jennifer Phạm sinh em bé, mẹ chồng của cô đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chăm sóc con dâu. Bà cũng sẽ ở lại đây một tháng trong thời gian Jennifer Phạm ở cữ.
Jennifer Pham dep
 Từ khi thông báo mang thai con thứ 4 với ông xã doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đã gác lại công việc và từ chối không nhận lời tham gia quảng cáo cũng như đi dự các sự kiện, hoạt động giải trí.
Jennifer Pham dep
 
Jennifer Pham dep
Thay vào đó cô tranh thủ thời gian này để ở bên chồng và các con nhiều hơn. 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar