Jun Vũ, Khánh Vân đóng phim 18+

Google News

“B4S - Trước Giờ “Yêu” là phim Việt hiếm hoi khai thác chủ đề 18+ của giới trẻ lên màn ảnh rộng.

Bộ phim do Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Jun Vũ, Khánh Vân, Khazsak, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Việt Hưng, Vinh Râu…

Theo ê-kíp “B4S - Trước Giờ “Yêu”, phim sẽ mang đến một thông điệp tích cực về tình yêu, qua đó nhắn nhủ tới thế hệ trẻ tầm quan trọng của lòng tin và sự thấu hiểu trong một mối quan hệ yêu đương.

Jun Vu, Khanh Van dong phim 18+

Jun Vu, Khanh Van dong phim 18+-Hinh-2

Những hình ảnh đầu tiên của phim vừa được ê-kíp công bố.

B4S - “Trước Giờ “Yêu” không phải là phim Việt đầu tiên khai thác chủ đề 18 + của giới trẻ trên màn ảnh rộng, nhưng hiếm có nhà sản xuất nào thể hiện quan điểm này dưới lăng kính người trẻ chân thật nhưng lãng mạn, hài hước và đầy tính kết nối.

Phim khai thác đề tài 18+ nóng bỏng, khơi gợi trí tò mò của khán giả nhưng lại được kết hợp khéo léo với yếu tố ẩm thực, tình ca lãng mạn, tạo nên sự thu hút mới mẻ, bất ngờ. Thể loại hài hước và lãng mạn phù hợp với mọi người, đặc biệt là khán giả trẻ, hứa hẹn sẽ hâm nóng rạp Việt dịp đầu năm 2024”, đại diện ê-kíp phim chia sẻ.

Nhà sản xuất cho biết, họ chọn những gương mặt diễn viên tài năng, xinh đẹp kết hợp với những nhân tố mới để phần diễn xuất được tự nhiên, dẫn dắt khán giả đến với những câu chuyện khó nói theo cách tinh tế, chân thật.

Theo Phan Trai/Người Đưa Tin