Justin Bieber: Hoàng tử Hollywood với trái tim nhân hậu

Google News

Kể từ khi kết hôn, Justin Bieber trở nên hào phóng hơn, anh thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Vào ngày 17/6 vừa qua, Justin Bieber đã dừng chân tại 1 trạm xăng để mua đồ ăn vặt trước khi di chuyển tới chỗ đậu phi cơ riêng của mình. Theo quan sát, anh mặc áo hoodie màu sắc nổi bật kết hợp quần lửng và đi đôi dép lê huyền thoại. 
Justin Bieber: Hoang tu Hollywood voi trai tim nhan hau
Justin Bieber đi mua đồ trước khi di chuyển tới chỗ phi cơ riêng. 
Sau khi mua đồ xong, Justin bắt gặp 1 người vô gia cư gần đó. Nam ca sĩ 25 tuổi này tiện tay biếu người vô gia cư trên 40 USD (gần 1 triệu đồng). Hành động này của Justin Bieber lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông và người hâm mộ.
Justin Bieber: Hoang tu Hollywood voi trai tim nhan hau-Hinh-2
 

Justin Bieber: Hoang tu Hollywood voi trai tim nhan hau-Hinh-3
“Hoàng tử nhạc pop” tiện tay cho người vô gia cư 40 USD. 
Trước đó không lâu, anh cũng từng cho người vô gia cư mà mình gặp trên đường 500 USD. Phải nói rằng Justin có 1 tấm lòng rất đẹp, luôn biết giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt kể từ lúc kết hôn với Hailey, Bieber trở nên hào phóng hơn.
Kể từ khi kết hôn, Justin Bieber trở nên hào phóng hơn, anh thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.
Justin Bieber đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Hailey Baldwin. Có thông tin cho biết cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào tháng 9 tới, sát dịp kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn của 2 người. Mặc dù không biết tin tức này có đúng hay không nhưng Justin hiện tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ