Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương

Google News

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Những hình ảnh hiện tại của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ lại khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Từng sở hữu diện mạo lãng tử, phong trần nhưng hiện tại nam ca sĩ "Vì yêu" gầy rộc và hốc hác. Việc sụt cân khiến ngoại hình nam ca sĩ trở nên già nua so với độ tuổi ngoài 40.

Trong chia sẻ mới nhất, khi chụp cùng bạn mới Kasim Hoàng Vũ để lộ góc nghiêng gầy trơ xương. Khi có người quen xót xa than "gầy quá", nam ca sĩ tiết lộ về chế độ ăn khiêm tốn của mình: "Dạ ốm lâu nay rồi anh. Vì sau khi mổ em không nhai bình thường được nên chỉ ăn đồ lỏng và uống sữa dinh dưỡng thôi".

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng, ai nhìn cũng xót xa.

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-2

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-3

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-4

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-5

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-6

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-7

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-8

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-9

Hiện tại, sau ca phẫu thuật nam ca sĩ chỉ có thể ăn đồ lỏng và uống sữa dinh dưỡng.

Nguyên nhân khiến Kasim Hoàng Vũ bị sụt cân và thay đổi ngoại hình là do trải qua phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Sau ca mổ, anh kiêng nhai một thời gian, chỉ ăn đồ mềm nên mặt bị gầy đi. Vì không ăn uống được nhiều nên anh sút hơn 15kg. Theo Kasim Hoàng Vũ, bác sĩ dặn anh nghỉ ngơi khoảng 5, 6 tháng để phần xương và cơ hàm hồi phục hoàn toàn.

Kasim Hoang Vu lo goc nghieng gay om ai nhin cung thuong-Hinh-10

Kasim Hoàng Vũ từng nổi đình nổi đám sau chương trình Sao mai Điểm hẹn 2004. Anh có nhiều bài hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim Chết lúc nửa đêm. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ "biến mất" khỏi showbiz Việt một cách bí ẩn. Anh sang Mỹ và hoạt động ca hát của anh chủ yếu diễn ra ở các sân khấu hải ngoại.

Theo Tường San/Thương hiệu và Pháp luật)