Khắc Tiệp âm tính với Covid-19 giữa ồn ào chê nơi cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả xét nghiệm cho thấy Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19. Ngoài xác nhận thông tin này, ông bầu còn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì không tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước.
 
 

Khắc Tiệp âm tính với Covid-19. Ông trùm chân dài cho biết, khi biết thông tin này, anh cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng nào. “Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau”, Khắc Tiệp nói.
Ông bầu gốc Nam Định còn bày tỏ trong những ngày qua, anh rất áy náy và dằn vặt vì đã không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.
Khắc Tiệp không quên gửi lời cảm ơn đến ban quản lý nơi anh đang ở, các y tá, bác sĩ, công an quận 2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà, đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái quận 2. Ngoài ra, anh quyết định sẽ tạm ngừng sử dụng Facebook.
“Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian”, Khắc Tiệp cho biết.
Khac Tiep am tinh voi Covid-19 giua on ao che noi cach ly
Khắc Tiệp từ Italy về Việt Nam vào cuối tháng 2. 
Khac Tiep am tinh voi Covid-19 giua on ao che noi cach ly-Hinh-2
 Chia sẻ của Khắc Tiệp.
Trước đó, Khắc Tiệp bị ném đá vì than thở về nơi cách ly. "Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài”, anh nói trong clip do Zing đăng tải.
Sau đó, trả lời phỏng vấn của Tri thức trẻ, Khắc Tiệp khẳng định anh không có ý chê nơi cách ly. “Trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được”, ông trùm chân dài nói.
Về hình ảnh bị nghi ra ngoài gặp bạn bè vào ngày 8/3, Khắc Tiệp đính chính trong ngày 25/2, chưa có lệnh cách ly với người châu Âu nên anh đã đi ra ngoài. Sau đó, Khắc Tiệp cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28/2.
Khắc Tiệp thừa nhận việc gặp gỡ bạn bè là sai. “Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm”, anh nói.

Mời quý độc giả xem video Vũ Khắc Tiệp than thở nơi cách ly ngột ngạt. Nguồn Zing


Thu Cúc