Khán giả phản ứng đường đua Cuộc đua kỳ thú chỉ vì lý do này

Google News

Những tai nạn, sự cố mà các đội chơi gặp phải trên đường đua khiến khán giả lo lắng và chỉ trích ê-kip Cuộc đua kỳ thú 2019 không quan tâm đến sự an toàn của người chơi.

Tối 13/7, tập 2 Cuộc đua kỳ thú 2019 đã được phát sóng trên VTV3. Các đội chơi phải thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra trước khi tìm đường về đích. Các thử thách lần lượt là: Tìm đường đến điểm đánh dấu của ban tổ chức tại dốc Thẩm Mã, tìm kiếm chai nước ngọt có mật thư trên đường đua xe địa hình, chia đất dựa theo gợi ý, tráng bánh phở hoặc mỗi thành viên phải ăn hết ba bát phở, vượt chướng ngại vật - ném bóng.
Trong số những thử thách trong tập 2, “Tìm kiếm chai nước ngọt có mật thư trên đường đua xe địa hình” được đánh giá là khó và nguy hiểm nhất. Đường đua này có địa hình rất hiểm trở với những đoạn dốc gây khó khăn cho người đi. Chưa kể, cả đoạn đường không hề có rào chắn, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm cho người chơi.
Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay
 

Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay-Hinh-2
 

Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay-Hinh-3
 Đội Vàng và đội Cam đã gặp phải sự cố khi lên dốc.
Ngay ở chặng đua này, nhiều đội chơi đã rất vất vả để vượt qua được đoạn đường nguy hiểm này, nhất là những đội chơi có hai thành viên đều là nữ. Không ít lần Hoa hậu H’Hen Niê – Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên – Á hậu Minh Triệu gặp phải sự cố, ngã xe ngay khi cùng nhau lên dốc.
Đội bị thương nặng nhất ở thử thách này chính là hai chàng trai của đội Xám – Johnny và Huy Trần. Do đi quá nhanh, đoạn đường lại không có rào chắn hay biển chỉ dẫn, cả hai đã gặp tai nạn. Tai nạn này khiến hai thành viên của đội Xám sốc, phải mất không ít thời gian để bình tâm trở lại.
Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay-Hinh-4
 

Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay-Hinh-5
 

Khan gia phan ung duong dua Cuoc dua ky thu chi vi ly do nay-Hinh-6
 Đội Xám gặp tai nạn trên đường thực hiện thử thách.

Chứng kiến được những sự cố, tai nạn mà các đội chơi gặp phải khi thực hiện thử thách trên, khán giả không khỏi xót xa. Họ chỉ trích chương trình đưa ra thử thách nhưng không tính toán đến mức độ an toàn cho người chơi: “Chương trình gì chơi ác vậy? Nhìn hai ông đội Xám ngã nhào xuống cái vực đấy mà thương quá! May mà chỗ đấy không quá sâu, không nguy hiểm đến tính mạng”, “Cái đường đua nguy hiểm như vậy sao chương trình không đặt biển cảnh báo ở đấy? Sao không có rào chắn? Chỗ đó đều là màu xanh, người đi rất khó phân biệt, nhất là khi xuống dốc, không quen sẽ khó kiểm soát tốc độ”…
Theo Bảo Nhi/Dân Việt