Không muốn Linh Chi đụng chạm 'dao kéo', Lâm Vinh Hải 'dọa' ly hôn

Google News

Dường như không muốn Linh Chi trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, Lâm Vinh Hải liền 'dọa': 'Nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn'.

Hiện tại, ngoại hình của Linh Chi đã khác rất nhiều so với thời mới bước chân vào showbiz. Người đẹp từng nâng ngực, cắt mí. Ngoài ra cô còn dính nghi án sửa mũi, bơm môi, độn cằm... Bên cạnh sự nghiệp, Linh Chi còn được quan tâm khi có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải.

Khong muon Linh Chi dung cham 'dao keo', Lam Vinh Hai 'doa' ly hon

Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Trong khi nhiều phụ nữ cho rằng dù đã kết hôn thì vẫn phải ăn diện và xinh đẹp hơn để giữ chồng thì Linh Chi lại có quan điểm khác.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đàn ông chỉ thấy phụ nữ đẹp khi chưa thuộc về họ. Khi lúc nào cũng xúng xính váy xinh, make up lồng lộn. Còn đến khi lên giường với nhau, ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau để có thể làm nhiều thứ cùng nhau, thì sẽ đến một giai đoạn là yêu, là nhìn đâu cũng thấy thích, rồi thói quen khó bỏ nhưng lâu ngày sẽ chả còn cảm giác cuốn hút, nói không điêu chứ ngay đến cả việc quan hệ, cũng chả hứng thú mãnh liệt như cái lúc mới quen.

Nên việc cố xinh đẹp ngon nghẻ để giữ người yêu, giữ chồng là hoàn toàn sai lầm và không xứng đáng. Như chồng mình hay thủ thỉ với mình mỗi đêm, cứ nói: 'Vợ đừng làm gì nha vợ, chồng yêu vợ vì vợ là chính vợ. Còn đẹp thì chỉ là lúc mới quen, lúc ban đầu, còn bây giờ là yêu vì con người vợ. Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

Tôi hay mệt với chồng tôi lắm. Bởi vậy, chị em à, đừng cố gắng tính toán, bài vở, chiến thuật hay gì để giữ bất kỳ ai vì bạn có kĩ lưỡng tới đâu cũng không thể nào bằng được ý trời. Thằng nào nó yêu mình thật lòng thì dù bạn có xồ xề, có xấu xí, đầu có thúi hoắc vì mấy ngày không gội thì nó vẫn yêu...

Nên chị em à chúng ta có thể xinh đẹp để hài lòng bản thân, yêu lấy mình chứ đừng vì bất kỳ ai mà cố trở nên xinh đẹp. Sống mà cứ luôn phải cố gắng tỏ ra xinh đẹp để làm hài lòng cái thằng người yêu, thằng chồng mình thì thua hoàn toàn nhá".

Khong muon Linh Chi dung cham 'dao keo', Lam Vinh Hai 'doa' ly hon-Hinh-2

Sợ vợ lại "dao kéo", Lâm Vinh Hải nói: "Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

Khong muon Linh Chi dung cham 'dao keo', Lam Vinh Hai 'doa' ly hon-Hinh-3

Linh Chi cho rằng: "nếu người đàn ông yêu thật lòng thì dù bạn có xồ xề, có xấu xí, đầu có thúi hoắc vì mấy ngày không gội thì nó vẫn yêu..."

Theo Thu Trang/Công lý & Xã hội