Không phải Nhã Phương, ái nữ giống hệt Trường Giang thời nhỏ

Google News

Trường Giang khoe ảnh thời tấm bé khiến nhiều người cho rằng ái nữ chính là bản "copy-paste" hoàn hảo của bố.

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi tung bức ảnh hiếm thời "cởi truồng tắm mưa" trên trang cá nhân. Để tránh hiểu lầm, anh còn hài hước chú thích: "Hình cưng vậy thì chương trình không lựa... Hình này chụp với cô ruột chứ không phải mẹ mình nha."
Khong phai Nha Phuong, ai nu giong het Truong Giang thoi nho
Không phải Nhã Phương, ái nữ giống hệt Trường Giang thời nhỏ-1 Trường Giang được cô ruột bế. Trong hình, có thể thấy thời điểm ấy anh cũng trạc tuổi con gái bây giờ
Trường Giang thời bé có đôi chân ngắn và gương mặt tròn, đôi mắt to. So sánh với con gái Destiny hiện tại, rõ ràng cô bé chính là bản "copy-paste" của ông xã Nhã Phương.
Trước đó, Destiny được cho giống mẹ nhiều hơn, đặc biệt là đôi mắt và giọng nói. Tuy nhiên khi nhìn hình ảnh thời tấm bé của Trường Giang mới thấy, quả thực ái nữ cũng rất giống bố.
Khong phai Nha Phuong, ai nu giong het Truong Giang thoi nho-Hinh-2
Destiny nhà Trường Giang và Nhã Phương dù chỉ lộ diện một góc mặt vẫn được nhận xét giống bố nhiều.
Con gái thừa hưởng nhiều nét từ bố mẹ, đặc biệt là bố. Bởi vậy mà không ít người phải công nhận trẻ nhỏ thường là bản sao hoàn hảo của bố mẹ lúc nhỏ, thậm chí là từ ngoại hình đến tính cách.
Khong phai Nha Phuong, ai nu giong het Truong Giang thoi nho-Hinh-3
Trước đó, con gái Trường Giang còn được cho giống hệt Nhã Phương thời bé
Trong những chia sẻ trước đó, Nhã Phương cũng phải thừa nhận bé Destiny thừa hưởng cả ngoại hình và tính cách của Trường Giang. Cô bé hài hước và dí dỏm, luôn cùng bố làm cây văn nghệ cho cả gia đình.
Theo TL / Vietnamnet