Khổng Tú Quỳnh tỏ thái độ trước sự thương hại của "tình địch" 7 năm trước

Google News

Đối diện với việc em gái Thanh Thảo - Thụy Anh bất ngờ nhắc lại scandal 7 năm trước, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra không mấy quan tâm đến những phát ngôn của tình cũ Ngô Kiến Huy.

Sau hành động bất ngờ của Thụy Anh về scandal 7 năm trước với Ngô Kiến Huy, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh đã có động thái đáp trả. Cụ thể, giọng ca "Mãi mãi là lời nói dối" đã nhắc đến chuyện lấy chồng sau những ồn ào thời gian gần đây: "Cô gái yêu màu hồng, 2019 vẫn chưa lấy chồng...".
Khong Tu Quynh to thai do truoc su thuong hai cua
 Sau hành động bất ngờ của em gái Thanh Thảo, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã có động thái mới.
Với lời tâm sự này, dưới bình luận nhiều người hâm mộ đã lên tiếng thúc giục nữ thần tượng nên mở lòng và tìm kiếm tình yêu mới: "Chị yêu hãy mở lòng ra nhé, em tin ở chị"; "Chưa chồng thì sao? Hãy là một người con gái mà để những người đàn ông chín chắn phải giữ lấy bạn! Chúc bạn thành công!".
Trước đó, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài nhắc về scandal 7 năm trước với Ngô Kiến Huy. Trong đoạn status được chia sẻ, Thụy Anh tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh khi gần đây tình cũ Ngô Kiến Huy bị dư luận chỉ trích lấy chuyện tình cảm để PR MV mới. Đồng thời, tại đây Thụy Anh cũng khẳng định scandal 7 năm trước đều là những câu chuyện bịa đặt: "Đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu mình vẫn dám làm dám chịu không lý do lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất".
Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Thụy Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ bởi trong suốt 7 năm qua cô không hề nhắc đến vấn đề này.
Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Thụy Anh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ bởi trong suốt 7 năm qua cô không hề nhắc đến vấn đề này.
Theo La La/Khỏe & Đẹp