Kiều Thanh liên tục bị fan công kích hậu công khai là “con giáp thứ 13”

Google News

(Kiến Thức) - Trong số những sao Việt thú nhận là "con giáp thứ 13", có lẽ chỉ mình Kiều Thanh vỗ ngực tự hào "người thứ 3 mà như tôi thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người". Phát ngôn gây sốc của nữ diễn viên khiến cô bị fan liên tục công kích. 

Góp mặt trong bộ phim truyền hình xoay quanh đề tài "con giáp thứ 13" - "Hoa hồng trên ngực trái", Kiều Thanh gây sốc khi lần đầu thừa nhận với báo chí chuyện mình chính là "người thứ 3". 
Kieu Thanh lien tuc bi fan cong kich hau cong khai la “con giap thu 13”
Kiều Thanh đảm nhận vai Dung - một nhân vật đứng sau "giật dây" cô "tiểu tam" trong phim mới trên VTV. Ảnh: NSX.  
Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 tiết lộ, cô đang sống chung và sinh con cho người đàn ông chưa ly dị vợ. Người vợ cả của chồng không ở cùng nhà nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Kiều Thanh, thậm chí vợ cả còn yêu quý và thần tượng cô. 
Đáng chú ý, Trà cave trong "Phía trước là bầu trời" còn "vỗ ngực" tuyên bố: "Thanh muốn là người đi tiên phong để giờ đây mọi người phá vỡ cái suy nghĩ về người thứ 3 là xấu, vì người thứ 3 mà như tôi thì chỉ mang lại điều tốt đẹp cho mọi người".
Kieu Thanh lien tuc bi fan cong kich hau cong khai la “con giap thu 13”-Hinh-2
 Kiều Thanh đang sống chung với người đàn ông chưa ly hôn. Ảnh: FBNV. 
Phát ngôn bị cho là cổ xúy cho hành động sai trái ấy khiến Kiều Thanh liên tục bị khán giả, cư dân mạng công kích. 
Trên Facebook của nữ diễn viên, thành viên H.Bùi tỏ ra gay gắt: "'Nhìn tôi mà học' mới sợ chứ! 'Kẻ thứ 3' có gì vẻ vang đâu mà chị ta lại có thể nghênh ngang tuyên bố như thách thức người khác vậy chứ! Lại còn là nghệ sĩ ưu tú nữa đó!".
Kieu Thanh lien tuc bi fan cong kich hau cong khai la “con giap thu 13”-Hinh-3
 Fan vào tận trang cá nhân công kích Kiều Thanh.
Thành viên Thanh H thì nêu quan điểm: "Chị ơi! Chị là nghệ sĩ, chị là người của công chúng. Chị phát ngôn cái gì là ảnh hưởng không chỉ bản thân, gia đình chị, mà cả một thế hệ đấy. Từ bao giờ lại để một người mang danh nghệ sĩ ưu tú đi phát ngôn bừa bãi, cổ xúy cho cái sai, còn hô hào mọi người giống mình nữa... Chị làm bao người hâm mộ chị quá thất vọng vì cái thứ tư duy này đấy".
Quanh chuyện Kiểu Thanh là "người thứ 3", một số ít khán giả trong đó có cả sao Việt cũng có nêu quan điểm không cổ xúy nhưng nên có cái nhìn đa chiều. Như chia sẻ của diễn viên Phương Oanh trên Vietnamnet: "Đây là vấn đề rất khó nói, tôi nhìn khá nhiều việc tương tự xung quanh tôi. Có những hoàn cảnh rất đáng thương nhưng cũng có những người rất đáng trách".
Kieu Thanh lien tuc bi fan cong kich hau cong khai la “con giap thu 13”-Hinh-4
 Vai diễn mới của Kiều Thanh trong phim mới. Ảnh cắt clip VTV. 
Phát ngôn gây sốc của Kiều Thanh còn bị đẩy đi xa hơn. Nữ diễn viên bị không ít khán giả kêu gọi "tẩy chay" vì nghi ngờ cô đang mang chuyện cá nhân ra để đánh bóng tên tuổi, PR cho phim mới. Bởi rất trùng hợp khi phim "Hoa hồng trên ngực trái" có sự góp mặt của Kiều Thanh cũng nói về nhân vật đang tâm làm "tiểu tam", nhưng lại đóng vai nạn nhân.
Trước những ý kiến trái chiều hướng về mình, nữ diễn viên 8X chọn cách im lặng và không đưa ra thêm bất cứ phát ngôn nào. 
Minh Minh