Kim Lý được gì từ khi nên đôi với Hà Hồ?

Google News

Ai cũng nghĩ rằng Kim Lý đã giúp hình ảnh Hà Hồ đẹp hơn trong lòng công chúng nhưng nếu công bằng mà nói, anh cũng nhận được nhiều điều tốt đẹp khi ở cạnh "nữ hoàng giải trí".

Chuyện tình của Kim Lý và Hà Hồ ngay từ khi rục rịch nghi vấn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Ai cũng bảo, họ là một đôi trai tài gái sắc, không ở cạnh nhau mới là uổng phí.
Cặp đôi bén duyên từ dự án "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ vào tháng 11/2017. Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ bên nhau nhưng quyết không lên tiếng về mối quan hệ yêu đương.
Dần dần, họ tăng tần suất chia sẻ hình ảnh về nhau hơn trong những chuyến du lịch hay trong những ngày đặc biệt của nhau. Thậm chí, họ còn đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Kim Lý có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai riêng của bạn gái.
Chuyện tình của họ không cần lời hứa hẹn hay mĩ từ ca tụng trên mặt báo, mà cứ từng chút một cho công chúng lẫn truyền thông tự chấp nhận và tự xem họ là của nhau theo cách tự nhiên nhất.
Kim Ly duoc gi tu khi nen doi voi Ha Ho?
Người ta cứ bảo, từ khi yêu Kim Lý, Hà Hồ bớt bị ghét hơn, bớt bị chửi hơn và cái mác "tiểu tam" quá đắng lòng khi yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng được xóa sạch.
Nguyên nhân cũng bởi Kim Lý là trai tân, điển trai, giàu có lại có gia thế tốt. Những anti-fan từng ghét bỏ Hà Hồ phải suy nghĩ lại. Nếu Hà Hồ không có gì tốt thì tại sao một chàng trai hoàn mĩ như Kim Lý lại yêu cô say đắm.
Nói một cách công bằng và thực tế, Kim Lý cũng được khá nhiều khi yêu Hà Hồ chứ hoàn toàn không phải chỉ "nữ hoàng giải trí" được nhiều điều tốt đẹp khi bên anh.
Ai cũng biết, trong làng giải trí Việt, Hà Hồ là một ngôi sao hạng A. Bỏ qua những thị phi và scandal, cô là một nghệ sĩ toàn năng với nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy khó ai sánh bằng. Tất nhiên, khi trở thành người đàn ông của Hà Hồ, Kim Lý cũng nhận được sự yêu mến từ các fan của cô và sự quan tâm dõi theo hết nấc từ giới truyền thông.
Nam diễn viên tháp tùng người yêu trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ và mỗi lần như thế, hình ảnh của họ chiếm spotlight khắp mọi trang báo lẫn mạng xã hội. Trái ngược với những người tình đều bị giấu nhẹm trước đó của Hà Hồ, nhưng hình ảnh của Kim Lý được chính nữ ca sĩ công khai một cách thoải mái trên mạng xã hội.
Còn nhớ trong đêm nhạc "Love Songs", Hà Hồ còn không ngần ngại gọi Kim Lý là "ông chồng" trước tất cả mọi người. Điều đó đồng nghĩa với việc cô yêu thật, trân trọng và muốn khoe anh với cả thế giới.

Cũng nhờ mối tình với mỹ nhân "nổi như cồn" của showbiz Việt này, tên tuổi của Kim Lý được hâm nóng đáng kể, bất chấp sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz với vai diễn trong phim "Hương Ga" kiêm "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh, một ngôi sao quyền lực khi đó.
Bẵng đi rất lâu, anh lại tái xuất trong "Vệ sĩ Sài Gòn" (2016) bên cạnh "ông hoàng phòng vé" lúc đó là Thái Hòa nhưng phim gây thất vọng nặng nề về kịch bản, diễn xuất, trong đó có Kim Lý.
Những bộ phim đã qua không đủ kéo dài độ bền của danh tiếng cho cái tên Kim Lý trong làng giải trí. Bởi mỗi ngày, showbiz có hàng ngàn hàng vạn tên tuổi mới xuất hiện và chen chân trong cuộc đua khốc liệt với những ngôi sao có tiếng tăm khác.
Vậy mà Kim Lý vẫn "hot", vẫn nhận được sự săn đó của truyền thông. Và hơn hết, anh đang là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo. Những thương hiệu mời Kim Lý làm gương mặt đại diện đều là có danh tiếng và thuộc hàng đắt đỏ.
Chưa kể, anh chàng oanh tạc tất cả các kĩnh vực từ thời trang, thực phẩm sức khỏe, đến các thiết bị điện tử gia đình... Mới đây nhất, anh còn nắm tay Hà Hồ xuất hiện trên một quảng cáo cho nhãn hàng tiết kiệm điện mà xem qua thôi cũng biết trị giá của hợp đồng này là không hề nhỏ khi mời được cặp đôi vàng xuất hiện.
Ngoài làm gương mặt thương hiệu, Kim Lý còn mạnh dạn phát triển thêm mảng kinh doanh thực phẩm cho sức khỏe. Tất nhiên, Hà Hồ không đứng ngoài cuộc. Với sức ảnh hưởng và mối quan hệ của mình, cô chính là kênh PR và quảng bá cho bạn bè chung tay quảng cáo cho sản phẩm của người yêu một cách hiệu quả nhất.
Kim Ly duoc gi tu khi nen doi voi Ha Ho?-Hinh-2
Kim Ly duoc gi tu khi nen doi voi Ha Ho?-Hinh-3
Kim Ly duoc gi tu khi nen doi voi Ha Ho?-Hinh-4

Sắp tới đây, Kim Lý và Hà Hồ sẽ chào đón con đầu lòng chào đời. Họ đã xây hẳn nhà mới để chào đón thiên thần nhỏ. Dù chưa đám cưới hay cho nhau danh phận chính thức vì thực tế, họ cũng nào có cần những điều chỉ là danh nghĩa phù phiếm đó. Công chúng thấy họ vẫn vui, vẫn hạnh phúc và gắn kết thế là đong đầy.
Tình yêu không chỉ xuất phát từ con tim mà còn là sự cảm thông, chia sẻ và bao dung cho nhau. Kim Lý và Hà Hồ có đủ và dư khi họ biết cộng hưởng và nâng nhau bằng nhiều giá trị khác trong cuộc sống để tình yêu thăng hoa và bền chặt hơn.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội