Kim Seon Ho bị nghi ngờ ép bạn gái cũ phá thai

Google News

Nam diễn viên nổi tiếng Kim Seon Ho vướng vào bê bối lớn trong sự nghiệp khi bị nghi ngờ là kẻ xấu tính, ép bạn gái phá thai.

Rạng sáng 18/10, mạng xã hội xứ Hàn xôn xao trước một bài viết ẩn danh yêu cầu lời xin lỗi từ nam diễn viên K, người đã ép bạn gái cũ phá thai.

Người viết bài được gọi là A, tự nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên K. A cho biết, cô và K bắt đầu hẹn hò vào đầu năm ngoái và cho đến hiện tại đã chia tay được 4 tháng.

Tháng 7/2020, A phát hiện mình có thai. Cho cho biết bản thân sức khỏe yếu, không dễ có con nên quyết định sẽ sinh đứa bé.

Kim Seon Ho bi nghi ngo ep ban gai cu pha thai

Tuy nhiên, nam diễn viên K đã đến khóc lóc cầu xin cô phá thai. Việc vướng vào scandal có con sẽ khiến K phải đối mặt với khoản bồi thương 900 triệu won (gần 17 tỷ đồng) từ phía công ty và các nhãn hàng, vì vậy anh khẩn thiết mong bạn gái bỏ con, đồng thời hứa hẹn 2 năm sau sẽ cưới cô.

Vào ngày A phá thai, một người bạn khác của 2 người đã đưa cô tới bệnh viện với tư cách người giám hộ. Về phía K, anh chỉ đưa cho cô 2 triệu won (38 triệu đồng) làm viện phí.

A cho biết thêm sau khi cô bỏ con, thái độ của K thay đổi hoàn toàn. Anh yêu cầu cô xóa ảnh và chủ động chia tay qua điện thoại. Cho đến nay cô vẫn chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ phía bạn trai cũ.

A tiết lộ K từng có quá khứ khó khăn, hiện đang là một trong những diễn viên xu hướng. Ngoài ra, phía A nói thêm K chỉ giả vờ xây dựng hình ảnh hiền lành tốt bụng trước công chúng, thực tế anh là người xấu tính, hay nói xấu đạo diễn và các bạn diễn khác.

Cô bày tỏ đã lưu giữ nhiều bằng chứng trong tay, sẵn sàng cho vụ kiện trong tương lai. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, danh tính của nam diễn viên K được cư dân mạng tìm kiếm ráo riết.

Đến sáng 18/10, trang Sports Kyunghang đăng tải một bức ảnh làm mờ được cho là của diễn viên K nói trên. Đáng chú ý, hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với mỹ nam mới nổi Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho bi nghi ngo ep ban gai cu pha thai-Hinh-2

Bức ảnh được truyền thông làm mờ.

Kim Seon Ho bi nghi ngo ep ban gai cu pha thai-Hinh-3

Diễn viên Kim Seon Ho sinh năm 1986, bắt đầu tạo được danh tiếng thời điểm gần đây thông qua bộ phim Start-Up và chương trình truyền hình 2 Days 1 Night.

Ngoài ra, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha anh vừa tham gia cũng đạt được hiệu ứng tốt. 

Hiện tại, phía Kim Seon Ho vẫn chưa lên tiếng bất chấp loạt chỉ trích đang hướng về phía anh.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet