Kim Seon Ho thừa nhận ép bạn gái phá thai

Google News

Kim Seon Ho chính thức lên tiếng sau hai ngày im lặng vì bê bối ép bạn gái phá thai.

Trước đó vào ngày 17/10, một cư dân mạng giấu tên tiết lộ rằng cô đã hẹn hò với "Diễn viên K" vào năm 2020 và mang thai ngoài ý muốn. Vì sự nghiệp, K đã năn nỉ cô phá thai, hứa hẹn sẽ kết hôn với cô nhưng lại chia tay ngay sau đó.

Mọi nghi vấn đổ dồn về ngôi sao mới nổi Kim Seon Ho. Hàng loạt thương hiệu lớn đã xóa bỏ hình ảnh của anh khỏi các dự án quảng cáo.

Kim Seon Ho thua nhan ep ban gai pha thai

Sáng 20/10, sau 2 ngày im lặng, Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng, thừa nhận toàn bộ cáo buộc gây tranh cãi liên quan đến đời tư của anh.

Anh chia sẻ: "Tôi là Kim Seon Ho. Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì phát ngôn muộn màng của mình. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các bài báo có tên tôi trên đó vài ngày trước, tôi đã trải qua một cảm giác sợ hãi chưa từng cảm thấy trước đây, đó là lý do tại sao đến giờ tôi mới viết những dòng chữ này.

Tôi đã hẹn hò với cô ấy, tình cảm cả hai rất đẹp. Nhưng trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy do sự bất cần và thiếu suy xét. Tôi đã hy vọng được gặp lại cô ấy để gửi lời xin lỗi chân thành, nhưng tôi hiện không thể làm như vậy và đang chờ đợi thời điểm đó khi tôi có cơ hội.

Trong thời gian chờ đợi, tôi hy vọng được gửi lời xin lỗi chân thành qua bài viết này. Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã tin tưởng và cổ vũ tôi, vì đã làm các bạn thất vọng.

Bởi vì có các bạn ủng hộ, nên tôi mới có thể đứng đây với tư cách diễn viên Kim Seon Ho, thế nhưng tôi lại quên sự thật này. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến nhiều người đã làm việc với tôi trong nhiều tác phẩm khác nhau vì những tổn hại mà tôi đã gây ra, do những sai lầm của tôi.

Một lần nữa, tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những người đã phải chịu tổn thương liên quan đến scandal này. Tôi biết rằng những lời nói này là chưa đủ, nhưng đây là cách tôi bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể. Tôi thành thật xin lỗi".

Kim Seon Ho thua nhan ep ban gai pha thai-Hinh-2

Ngoài ra, tờ SpoTV News đã hé lộ danh tính của bạn gái cũ Kim Seon Ho là một gương mặt xinh đẹp, xuất thân từ ngành phát thanh truyền hình. Hiện danh tính cô vẫn được giữ kín.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet