Lâm Chí Dĩnh thế nào sau ca phẫu thuật kéo dài gần 5 tiếng?

Google News

Truyền thông mới đây đưa tin về tình hình của Lâm Chí Dĩnh sau khi anh được tiến hành phẫu thuật hậu tai nạn nghiêm trọng.

Theo nguồn tin cho biết, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh mới đây đã trải qua lần phẫu thuật đầu tiên kéo dài gần 5 giờ sau gần một tuần gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ca phẫu thuật của anh được các bác sĩ đầu ngành thực hiện và đã diễn ra thuận lợi. Trước mắt nam diễn viên đã hoàn thành việc phẫu thuật gãy xương bả vai.

Lam Chi Dinh the nao sau ca phau thuat keo dai gan 5 tieng?

Hiện trường vụ tai nạn của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh.

Dự kiến, giai đoạn tiếp theo là phẫu thuật xương mặt sẽ diễn ra vào ngày mai và ngày kia. Nếu hoàn toàn thành công, tài tử sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Truyền thông cho biết, Lâm Chí Dĩnh sẽ mất khoảng thời gian có thể hồi phục hoàn toàn nếu việc phẫu thuật thành công và thuận lợi.

Vào ngày 22/7, vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý trong dư luận Trung Quốc. Đặc biệt, thông tin anh bị vỡ xương mặt và phải phẫu thuật chỉnh hình là điều nhận được sự quan tâm nhất.

Lam Chi Dinh the nao sau ca phau thuat keo dai gan 5 tieng?-Hinh-2

Sau đó, phía gia đình Lâm Chí Dĩnh đã họp báo tiết lộ sức khỏe của anh và con trai đã ổn định. Tại họp báo, phía đại diện gia đình Lâm Chí Dĩnh cũng giải đáp những vấn đề liên quan để tránh tạo ra những đồn đoán sai lệch trên mạng về vụ tai nạn của nam tài tử.

Theo Hoàng Anh/ Bảo Vệ Công Lý