Lâm Chí Linh chi tiền tấn để thụ tinh nhân tạo sau khi kết hôn

Google News

Chân dài hàng đầu xứ Đài được cho là bỏ ra số tiền lớn để tiến hành việc thụ tinh nhân tạo nhằm thực hiện được mơ ước làm mẹ.

Mới đây có nguồn tin cho biết Lâm Chí Linh đang tiến hành việc thu tinh nhân tạo. Ngày 24/7 vừa qua, chân dài này bí mật đến Bệnh viện nhi Đại học quốc gia Đài Loan. Tài xế của Chí Linh xuống xe và đem giấy từ cho 1 người phụ nữ mặc đồ trắng tại bệnh viện xem xét. Tài liệu này dường như có liên quan đến việc sinh nở của Lâm Chí Linh. 
Lam Chi Linh chi tien tan de thu tinh nhan tao sau khi ket hon
 Tài xế của Lâm Chí Linh gặp nhân viên điều dưỡng của khoa phụ sản thuộc Bệnh viện nhi Đại học quốc gia Đài Loan.
Trên thực tế Lâm Chí Linh đã đông lạnh trứng từ nhiều năm trước. Cô được cho là sử dụng phương thức thụ tinh nhân tạo mới nhất dành cho những phụ nữ trẻ, chưa mang thai và cơ hội sinh đôi là khá lớn. Nếu việc thụ tinh trên diễn ra suôn sẻ thì năm sau Lâm Chí Linh có thể thực hiện được mơ ước làm mẹ của mình.
Lam Chi Linh chi tien tan de thu tinh nhan tao sau khi ket hon-Hinh-2
Chân dài hàng đầu xứ Đài được cho là bỏ ra số tiền lớn để tiến hành việc thụ tinh nhân tạo nhằm thực hiện được mơ ước làm mẹ. 
Được biết, chi phí mỗi lần tiến hành thụ tinh nhân tạo lên tới 400.000 Đài tệ (gần 300 triệu đồng). Thông thường quá trình này phải làm vài lần mới thành công. Tổng chi phí có thể lên đến hàng tỷ đồng.
Lâm Chí Linh thông báo kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào ngày 6/6 vừa qua. Cô cho biết vợ chồng mình đã lên kế hoạch có con. Bản thân Lâm Chí Linh hy vọng mình có 1 cặp sinh đôi để hoàn thiên tổ ấm của cô và ông xã.
Theo Nguyễn Linh/TTX