Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị cười nhạo “nuôi trai“

Google News

Khi mối tình với Lâm Bảo Châu bị bàn tán tiêu cực, Lệ Quyên không ngại "phản đòn".

Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh xinh tươi ngồi trên xế hộp. Đính kèm hình ảnh, nữ ca sĩ trưng cầu dân ý: "Quyên nuôi lại tóc dài được không các mình ơi?".
Câu chuyện thay đổi "góc con người" bỗng chuyển hướng tiêu cực khi một số cư dân mạng mang đời tư Lệ Quyên vào bàn tán.
Một Facebooker tỏ ý nghi ngờ mối tình chênh lệch 12 tuổi của nữ ca sĩ: "Nếu cuộc sống của Lệ Quyên nghèo hơn Lâm Bảo Châu thì đó mới gọi là tình yêu đích thực".
Đọc ý kiến trái chiều, "nữ hoàng phòng trà" lập tức phản hồi: "Ôi tình yêu đích thực là phụ nữ cứ phải nghèo hơn đàn ông ạ?".
Le Quyen dap tra gay gat khi bi cuoi nhao “nuoi trai“
 
Le Quyen dap tra gay gat khi bi cuoi nhao “nuoi trai“-Hinh-2
 Phản ứng của Lệ Quyên trước ý kiến trái chiều.

Bị Lệ Quyên chất vấn ngược nhưng người này vẫn cương quyết bảo vệ quan điểm. Tự nhận là fan của nữ ca sĩ, họ cho rằng sự lựa chọn của cô là chưa đúng và tiếp tục ra lời cảnh báo.
Trước lời lẽ khuyên răn, Lệ Quyên nhất mực bảo vệ tình yêu: "Đúng hay không chị cũng chưa có ý định nhờ ai chịu trách nhiệm em ạ. Việc ai nấy làm, ta chứ lo cho bản thân yên ổn là xã hội văn minh giàu đẹp".
Một anti-fan cũng được thể xóc xiểm chuyện tình "chị em" của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu. Họ mỉa mai nữ ca sĩ: "Nuôi trai được thì nuôi tóc được chứ em".
Không nhượng bộ, Lệ Quyên gay gắt: "Sao bạn biết mình nuôi vậy? Mùa dịch này không làm được gì tớ còn đang được nuôi này. Nói thế bạn có tin không hay vẫn cố gắng châm chọc? Hạnh phúc chưa bao giờ đến với những kẻ cay nghiệt và lắm chuyện bạn ơi".
Le Quyen dap tra gay gat khi bi cuoi nhao “nuoi trai“-Hinh-3
 
Le Quyen dap tra gay gat khi bi cuoi nhao “nuoi trai“-Hinh-4
 Lệ Quyên đáp trả gay gắt kẻ móc mỉa "nuôi trai".
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020. Sau thời gian giấu kín, hiện tại cặp đôi đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Những hình ảnh bên nhau ngọt ngào thường xuyên được người trong cuộc đăng tải.
Bên cạnh lời chúc phúc, mối tình chệch lệch 12 tuổi của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng vấp phải thị phi. Trước mỗi bình luận trái chiều, "nữ hoàng phòng trà" không ngại "xù lông" đáp trả.
Theo Lam Hà/Vietnamnet