Lệ Quyên ở Hà Nội, không dám nói nhớ con: Nguyên nhân thế nào?

Google News

Suốt mấy tháng ở Hà Nội cùng Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không dám nói nhớ con trai vì nhắc đến sẽ nhớ phát điên.

Trong suốt thời gian nghỉ dịch, Lệ Quyên và người yêu sống cùng nhau tại Hà Nội. Mới đây, Lệ Quyên mới có dịp trở về để gặp cậu con trai cưng. Sau hơn 4 tháng xa cách, nữ ca sĩ nghẹn ngào viết tâm thư gửi đến cậu quý tử 10 tuổi. Cô tiết lộ lý do không dám nói lời yêu thương với con trai trong suốt thời gian qua vì mỗi lần nhắc đến Bo là muốn phát điên vì quá nhớ. 

Cô viết: "Suốt những ngày dài, mẹ ko dám nói nhớ em vì nói đến là muốn điên luôn bởi hai miền cách ly vì dịch. Nhớ quá nên gọi mà em chưa nghe máy là mẹ dỗi em. Giờ được ôm em,thủ thỉ,đưa đi làm đẹp,xin mãi mới cho kiểu ảnh... Bao nhiêu năm rồi chưa xa em và xa Sài Gòn lâu thế... Sài Gòn hôm nắng vẫn trong, cuộc sống đang dần trở lại nhịp độ bình thường. Dù vẫn còn khó khăn nhiều nhưng quan trọng là sự thân thương ấm áp của Sài Gòn ko hề thay đổi".

Le Quyen o Ha Noi, khong dam noi nho con: Nguyen nhan the nao?

Le Quyen o Ha Noi, khong dam noi nho con: Nguyen nhan the nao?-Hinh-2

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và tình trẻ luôn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Cả hai đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Sau thời gian kín tiếng, hiện tại cặp đôi đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Những hình ảnh bên nhau ngọt ngào thường được đôi tình nhân đăng tải.Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết, mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Ca sĩ Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep