Lệ Quyên 'sôi máu' vì bị coi thường khi mua đồ hiệu ở Pháp

Google News

Rốt cuộc giọng ca phòng trà đã bị bạc đãi thế nào mà khiến cô tăng xông đến mức quay mông đi thẳng.

Được biết đến là nữ ca sĩ "đại gia" của Vbiz, Lệ Quyên không tiếc tiền cho đồ hiệu. Đến nay, số túi xách, giày dép, quần áo,... đến từ các thương hiệu xa xỉ của Lệ Quyên ước tính phải bằng cả gia tài, được cô "cưng như trứng" . Vậy nhưng mới đây, giọng ca U40 lại có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua đồ hiệu tại Pháp.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh một góc nước Pháp xinh đẹp với tháp Eiffel, kèm theo đó là dòng thú thích không mấy vui vẻ: "Pháp chỉ để đi chơi nhé, thái độ của các anh chị Tây bán thuê đồ hiệu, từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu ư? OMG, ai cũng kêu.

Thôi về Việt Nam ủng hộ nước nhà, nhân viên siêu yêu. Mình đi vào từ đầu đến chân luôn full set còn điên hết người vì thái độ thiếu lịch sự. Nếu không đủ sang chảnh thì không biết coi người ta ra gì, mất dạy ghê ta ơi. Thừa đồ mở 3 cái store nha, mua vì nghiện thôi, quay mông đi thẳng luôn, đỡ tốn".

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap

 Lệ Quyên "sôi máu" vì nhân viên bán hàng tại Pháp có thái độ thiếu lịch sự "từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu"

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-2

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-3

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-4

Lệ Quyên là tay chơi hàng hiệu có tiếng của Vbiz. Hầu hết những item hot hit nhất của Chanel, Hermès, LV... đều được cô tậu về

Được biết,  Lệ Quyên mới tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch châu Âu sau chuỗi ngày dài "cày cuốc" với hàng loạt show diễn. Những khoảnh khắc vi vu của người đẹp khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ bởi độ "chịu làm, chịu chơi" của nữ ca sĩ.

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-5

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-6

Le Quyen 'soi mau' vi bi coi thuong khi mua do hieu o Phap-Hinh-7

Lệ Quyên khoe dáng nơi trời Tây

 

Theo PT/Vietnamnet