Liveshow Hà Anh Tuấn hết vé sau 5 phút, 'chợ đen' hét giá 14 triệu/cặp

Google News

Sau vài phút mở bán qua ứng dụng, vé xem 2 liveshow mới của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã được bán sạch. Hàng loạt cặp vé sau đó xuất hiện trên thị trường "chợ đen" với giá gấp đôi.

10h sáng nay, 2 đêm nhạc Truyện ngắn của ca sĩ Hà Anh Tuấn tại TP.HCM và Hà Nội bắt đầu mở bán vé qua ứng dụng di động. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút, thông tin hiển thị trên ứng dụng cho thấy toàn bộ vé đã được bán sạch.
Ngay sau đó, trên các diễn đàn, cộng đồng mua bán vé sự kiện đã xuất hiện hàng chục tài khoản rao bán lại vé liveshow của Hà Anh Tuấn. Do mỗi tài khoản được mua tối đa 2 vé nên hầu hết người bán lại đều sang nhượng vé theo cặp.
Mức giá cao nhất theo ghi nhận là 14 triệu đồng/cặp vé, cao hơn khoảng 1,6 lần so với hạng vé có cao nhất là 8,6 triệu đồng/cặp. Với các loại vé có mệnh giá gốc thấp hơn từ 1,6-7 triệu đồng/cặp, mức giá phổ biến trên thị trường "chợ đen" cao hơn từ 1,5-2 lần.
Liveshow Ha Anh Tuan het ve sau 5 phut, 'cho den' het gia 14 trieu/cap
Giá vé xem liveshow Hà Anh Tuấn được đẩy lên cao nhất 14 triệu đồng/cặp, cao gần gấp đôi so với giá gốc. 
"Trên Facebook có người còn bán lại với giá gấp 3-4 lần giá gốc. Mình đã canh từ đầu và tải lại ứng dụng liên tục nhiều lần nhưng vẫn không mua được", Linh Chi, một fan của Hà Anh Tuấn tại TP.HCM chia sẻ.
Hầu hết liveshow trước đây của ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng rơi vào tình trạng "cháy vé" sau vài phút mở bán qua mạng.
Live concert Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn lần đầu diễn ra tại Hội An (Quảng Nam) vào ngày 13-14/9. Sau hai đêm diễn tại Hội An, nam ca sĩ cùng ê-kíp quyết định tổ chức thêm liveshow Truyện ngắn tại TP.HCM vào ngày 12/10 và ở Hà Nội ngày 26/10.
Theo Xuân Hải/Zing News