Lộ ảnh quá khứ và màn 'lột xác' của MC Quỳnh Nga

Google News

Sau khi chính thức giữ chức Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam, thông tin về đời tư của MC Quỳnh Nga được nhiều người quan tâm.

Khác với dự đoán của nhiều người, không phải Lan Khuê mà MC Quỳnh Nga mời là Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam. Được biết, Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô từng là Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015 và từng vào top 10 Miss World Việt Nam 2019.

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga

MC Quỳnh Nga chính thức trở thành CEO Miss Universe Vietnam.

Đặc biệt, Quỳnh Nga cũng có trình độ học vấn rất tốt khi là sinh viên đạt thành tích cao của ĐH Ngoại thương TPHCM. Thời gian qua, cô công tác ở Trung tâm tin tức VTV24 của đài VTV. Người đẹp từng dẫn các chương trình như Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương, Việc tử tế...

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng từng được đề cử là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm. Tuy nhiên, Miss Charm 2023 chuẩn bị bắt đầu thì cô đã rút khỏi vị trí đại diện Việt Nam và người được chọn thay thế là Thanh Thanh Huyền.

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-2

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-3

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-4

MC Quỳnh Nga là người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến nhan sắc và thành tích đáng nể.

Sở hữu body xịn xò ở hiện tại, nhưng ít người biết rằng thời đại học, Quỳnh Nga từng bị trêu chọc vì cân nặng 64,5 kg. Ở thời điểm thi "Hoa khôi Áo dài", Quỳnh Nga từng gây tranh cãi vì ngoại hình mũm mĩm và chiều cao hạn chế. Nhưng nhờ kiên trì giảm cân khoa học, tập cardio, uống nhiều nước, ăn rau xanh Quỳnh Nga đã giảm xuống còn 51 kg.

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-5

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-6

Lo anh qua khu va man 'lot xac' cua MC Quynh Nga-Hinh-7

Lộ ảnh thời đi học mũm mĩm của MC Quỳnh Nga trước đây.

Theo Ngôi Sao