Lộ diện 2 quý tử siêu điển trai và tài giỏi của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Google News

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và điển trai, 2 quý tử của Hoa hậu Hà Kiều Anh còn có khả năng bơi lội rất tài giỏi khiến mẹ vô cùng tự hào.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh hai con trai đoạt huy chương trong một cuộc thi bơi lội giữa 5 trường quốc tế tại TP HCM. Anh trai lớn Vương Khang giành được một huy chương vàng, một huy chương bạc; em trai Vương Khôi sở hữu hai vàng, một đồng. Bộ sưu tập thành tích được hai cậu nhóc dành tặng mẹ Hà Kiều Anh, thể hiện tình cảm yêu thương. “Các con khích lệ tinh thần cho mẹ tiếp tục đi hò hét, cổ vũ những lần sau”, Hoa hậu bày tỏ.
Lo dien 2 quy tu sieu dien trai va tai gioi cua Hoa hau Ha Kieu Anh
Hai con trai Vương Khang và Vương Khôi khoe thành tích bơi lội khiến Hà Kiều Anh tự hào. 
Hồi tháng 10/2018, Vương Khang, Vương Khôi từng ra Hà Nội tham gia một giải đấu quy mô khác. Hà Kiều Anh hộ tống hai quý tử ra thủ đô để ủng hộ tinh thần. Nhìn các con thi đấu, Hoa hậu dí dỏm cho biết bà mẹ như cô còn hồi hộp hơn cả đi thi nhan sắc cách đây hơn 20 năm. Sự cố gắng của con khiến cô tự hào, đặc biệt Vương Khang bị ốm vẫn cố gắng đoạt thành tích cao dành tặng mẹ. Hà Kiều Anh cảm thấy mình trở thành người mẹ hạnh phúc nhất thế giới.
Ngoài bơi lội, hai con trai của Hà Kiều Anh cũng đam mê nhiều môn khác như: trượt tuyết, bóng đá… Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh các mẹ con dành thời gian bên nhau trải nghiệm các hoạt động thể chất.
Lo dien 2 quy tu sieu dien trai va tai gioi cua Hoa hau Ha Kieu Anh-Hinh-2
Hà Kiều Anh là người đẹp có xuất thân "trâm anh thế phiệt" trong showbiz Việt. 
Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt, Hà Kiều Anh từng là tiểu thư sống trong nhung lụa ở Hà Nội. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hoa hậu Hà Kiều Anh tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân thành đạt, giàu có Huỳnh Trung Nam.
Hoa hậu sinh năm 1976 và ông xã đã có với nhau 3 người con lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Ngoài ra còn có anh cả lớn là con riêng của ông Huỳnh Trung Nam, hiện đang sống và học tập tại Mỹ,
Theo My My/Khỏe & Đẹp