Lộ tạo hình mới cực xinh đẹp của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng

Google News

Đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng đăng ảnh mới để chúc mừng sinh nhật Lưu Diệc Phi.

Ngày 25/8, đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng đăng tải bức ảnh mới của “thần tiên tỷ tỷ” lên Weibo kèm theo lời chúc: “Trong khoảng thời gian tuyệt đẹp, sống hết mình qua từng giai đoạn năm tháng. Chúc Hoàng Diệc Mai (tên nhân vật của Lưu Diệc Phi) sinh nhật vui vẻ, như đóa hoa hồng, nở rộ rực rỡ”.
Trong ảnh, Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai, để tóc xõa một bên cực kỳ xinh đẹp, thể hiện khí chất băng thanh ngọc khiết trứ danh. Đồng thời, tạo hình này cũng thể hiện hoàn mỹ về nhân vật Hoàng Diệc Mai, một tiểu thư lá ngọc cành vàng có tâm hồn nghệ thuật.
Lo tao hinh moi cuc xinh dep cua Luu Diec Phi trong Cau Chuyen Hoa Hong
Được biết, trong Câu Chuyện Hoa Hồng, nhân vật Hoàng Diệc Mai của Lưu Diệc Phi có biệt danh là Rose (Hoa Hồng). Cô sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật.
Cuộc đời Hoàng Diệc Mai trải qua 3 mối tình, mỗi người đàn ông lại chiếm một vai trò quan trọng trong quá trình trưởng thành, trải nghiệm cuộc sống, đối mặt với những khó khăn, thử thách của cô.
Lo tao hinh moi cuc xinh dep cua Luu Diec Phi trong Cau Chuyen Hoa Hong-Hinh-2
Khi vừa đi làm, Hoàng Diệc Mai đã gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai) nhưng hai người không thể đi tới cái kết hạnh phúc. Khoảng thời gian này cũng khiến Hoàng Diệc Mai có một kế hoạch rõ ràng hơn cho cuộc đời mình và quyết định trở lại trường học chuyên sâu hơn.
Sau đó, Hoàng Diệc Mai kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai). Dù từng có tình yêu và sự đồng điệu nhưng sau khi về chung một nhà, hướng phát triển của cả hai khác xa nhau, cuối cùng họ lựa chọn ly hôn.
Hoàng Diệc Mai bắt đầu tập trung vào sự nghiệp. Cũng trong thời gian này, cô gặp được tâm giao của mình là Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai). Lần này, Hoàng Diệc Mai cảm thấy mình đã tìm đúng người. Trớ trêu thay, Gia Mình lại chỉ còn sống được vài tháng, tình yêu giữa hai người cuối cùng phải sinh ly tử biệt.
Theo Lục Sa / SaoStar