Lưu Diệc Phi được yêu thích dù bị chê "bình hoa di động"

Google News

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi không ít lần bị gọi là "bình hoa di động".

Thậm chí, nhiều người cho rằng dù tham gia nhiều bộ phim nhưng Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" có lẽ là vai diễn ổn nhất trong sự nghiệp của cô.

Lưu Diệc Phi từng nói: "Đừng quan tâm quá nhiều đến người khác nghĩ gì. Còn về việc người khác nhìn bạn như thế nào, đừng tranh cãi với người khác, nhất là trong xã hội này, bạn sẽ gặp đủ loại người, và bạn cũng sẽ gặp phải đủ loại ý kiến và quan điểm đánh giá".

Luu Diec Phi duoc yeu thich du bi che

Màn múa quạt của Lưu Diệc Phi trong 'Mộng hoa lục'.

Những chia sẻ thể hiện quan điểm của Lưu Diệc Phi thực sự rất tỉnh táo và đầy bản lĩnh, đây là điều mà các nữ minh tinh trong làng giải trí khó có thể làm được dù thực tế bản thân họ luôn là người trực tiếp chịu nhiều "búa rìu" của công chúng. Với quan điểm của Lưu Diệc Phi, cô chọn sự thoải mái và tự do, không mặc cả hơn thua với những người không liên quan, mục tiêu và phương hướng của cô rõ ràng, hiểu đúng về bản thân và không bị kéo xuống bởi sự coi thường cùng sự công kích của người khác.

Luu Diec Phi duoc yeu thich du bi che

Có thể thấy Lưu Diệc Phi rất nội tâm, có chính kiến và suy nghĩ của riêng mình, không bao giờ bị ràng buộc bởi suy nghĩ và quan điểm của người khác. Hành động của Lưu Diệc Phi trong làng giải trí là luôn chú trọng đến việc là chính mình, và cô sẽ không quá độc đoán, tự phụ vì sắc đẹp của mình. Lưu Diệc Phi vốn ít nói, rõ ràng có thể trở nên nổi tiếng nhờ vào ngoại hình, nhưng cô ấy lại thích chứng tỏ bản thân bằng thực lực.

Luu Diec Phi duoc yeu thich du bi che

Trong làng giải trí, Lưu Diệc Phi là nữ minh tinh có cuộc sống rất minh bạch. Trong khi rất nhiều nữ minh tinh công khai tranh giành danh tiếng, làm mọi việc bất chấp cả hạ thấp danh dự, thổi phồng bản thân chỉ để tạo sự chú ý, tăng lưu lượng truy cập. Chính quan điểm sống của Lưu Diệc Phi hãy cứ là chính mình, khi có phim đóng, hay khi có sự kiện tham dự, cô ấy sẽ tự nhiên trở thành tiêu điểm của khán giả, đây chính là nét duyên dáng của cô ấy.

Có nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi dựa vào nhan sắc và có thế lực ngầm nâng đỡ mà nổi tiếng. Thực ra, câu nói này không chính xác. Mỗi người đều gặp đúng người đúng việc, đúng thời điểm. Bằng nỗ lực và sức hút của chính mình, tự nhiên họ sẽ thành công, trở nên nổi tiếng, được người khác công nhận và yêu thích.

Luu Diec Phi duoc yeu thich du bi che

Trong làng giải trí, Lưu Diệc Phi có thể coi là một nữ minh tinh tương đối trong sạch, cô ít khi dính scandal không đáng có, ít lợi dụng scandal để được nổi tiếng. Về mặt đối nhân xử thế, cô luôn cư xử khiêm tốn, kiệm lời, chưa bao giờ công khai phán xét người khác. Bằng cách sống và việc làm của mình, cô đã nổi tiếng trong làng giải trí suốt hơn 20 năm dù bị nhiều anti-fan chê "bình hoa di động".

Theo Hoàng Anh/Thương hiệu và Pháp luật