Loạt mỹ nhân Việt đông con: 'Nghiện' đẻ, chi tiền tỷ nuôi con

Google News

Minh Hà, Diễm Châu, Jennifer Phạm... quyết định sinh nhiều con.

Minh Hà

Minh Hà và Lý Hải vốn là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù Minh Hà kém chồng nhiều tuổi, song cô luôn là hậu phương vững chắc cho giọng ca Khi Người Đàn Ông Khóc.

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con

Gia đình 6 người của Lý Hải - Minh Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khán giả nhận xét bà xã của Lý Hải không chỉ giỏi trong công việc mà còn không ngại khó, sinh cho chồng đến 4 người con. Minh Hà từng chia sẻ cô nhận được sự yêu thương, chăm sóc của chồng, vậy nên mới "tự tin" sinh con vì biết bên cạnh luôn có ông xã đồng hành.

Người đẹp cũng tiết lộ cô và Lý Hải chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng trước mặt các con. Mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn, cả hai luôn ngồi lại và nói lên quan điểm của mình để có thể thấu hiểu và giải tỏa mọi khúc mắc.

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-2

Vợ chồng nghệ sĩ vui vầy cùng các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện, Lý Hải chia sẻ ước mơ của 2 vợ chồng là các con sau này lớn lên có thể làm người tử tế, lo được cho bản thân và gia đình riêng. Về phần Minh Hà, dù trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm được xem là một trong những "bà mẹ 4 con" quyến rũ của showbiz Việt. Trong cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp sinh con trai Bảo Nam. Đến khi kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm tiếp tục sinh 3 người con, gồm 2 bé gái và 1 bé trai.

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-3

Vợ chồng Jennifer Phạm và các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Con trai đầu của người đẹp 8X năm nay 15 tuổi, có chiều cao vượt trội và đang học ở nước ngoài.

Dù không sống cùng nhà, Jennifer Phạm vẫn luôn theo dõi cuộc sống của Bảo Nam, cùng Quang Dũng và gia đình chồng cũ nuôi dạy con. Bảo Nam cũng thường xuyên đi chơi cùng gia đình mới của mẹ và thân thiết với các em. 

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-4

Jennifer Phạm khoe vóc dáng gợi cảm dù trải qua 4 lần sinh nở (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trải qua 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, 3 vòng cân đối. Không chỉ vậy, nhan sắc của người đẹp còn được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Hoa hậu Oanh Yến

Hồ Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015. Cô là mỹ nhân quen mặt tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như: Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019... Oanh Yến còn được biết đến là hoa hậu đông con nhất showbiz Việt khi liên tục sinh 6 người con.

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-5

Hoa hậu Oanh Yến (Ảnh: Facebook nhân vật).

Năm 2014, Oanh Yến tiết lộ mình là mẹ đơn thân, chăm sóc 2 con trai của cô và bạn trai đầu tiên. Sau khi đến với người yêu mới, cô tiếp tục sinh thêm 4 con.

Vì là một trong những người đẹp đông con nhất showbiz Việt nên Oanh Yến được nhiều người gọi vui là "hoa hậu nghiện đẻ". Song, cô không hề tỏ ra khó chịu mà còn vui vẻ đón nhận biệt danh này. Thậm chí, cô nhiều lần tự gọi mình là "hoa hậu đông con nhất".

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-6

Vợ chồng Oanh Yến bên 6 người con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giờ đây, Oanh Yến dường như vắng bóng ở làng giải trí, cô tập trung kinh doanh, sống hòa hợp với thiên nhiên và dành thời gian chăm sóc các con.

Diễn viên Diễm Châu

Sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí, Diễm tập trung kinh doanh và giờ đây đang là mẹ của 5 nhóc tì đáng yêu. Trong số 5 bé, có 2 bé là con ruột của em gái Diễm Châu, được cô nuôi nấng, chăm lo từ nhỏ.

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-7

Diễn viên Diễm Châu cùng 5 nhóc tì đáng yêu (Ảnh: Quang Ninh).

Năm 2015, Diễm Châu từng gây bất ngờ khi sinh con trai đầu lòng và làm mẹ đơn thân. Năm 2021, cô dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo, sinh thêm cặp song sinh. 

Diễm Châu cho biết từ lâu, cô đã không còn liên lạc với cha của con trai đầu lòng. Thậm chí, cô nghĩ có khi người đó không biết đến sự có mặt của con trai cô. Về việc thụ tinh nhân tạo, nữ diễn viên chia sẻ vì muốn có thêm con nên cô tích góp nhiều năm, chi tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo. 

Loat my nhan Viet dong con: 'Nghien' de, chi tien ty nuoi con-Hinh-8

Diễm Châu trong cuộc trò chuyện (Ảnh: Quang Ninh).

Người đẹp cũng thừa nhận việc nuôi nhiều con khiến cô áp lực, song lại làm cô hạnh phúc, giúp cuộc sống thêm niềm vui và ý nghĩa.

Giờ đây, người đẹp dành nhiều thời gian để kinh doanh và chăm sóc các con. Cô tiết lộ mỗi tháng phải chi 70% thu nhập để chăm lo cho 5 bé. Chỉ tính học phí cho 3 người con lớn, mỗi năm Diễm Châu đã phải chi hơn 1 tỷ đồng.

Theo Dân Trí