Loạt sao an ủi Lệ Quyên trước thông tin ly hôn Đức Huy

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Lệ Quyên ly hôn doanh nhân Đức Huy, nhiều bạn bè như MC Thụy Vân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung... đã động viên, an ủi nữ ca sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê". Nguồn Youtube/ Quang Lê:
Sau nhiều tháng giữ im lặng trước những tin đồn về hôn nhân rạn nứt, ngày 30/10, Lệ Quyên đã thông báo ly hôn chồng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cả hai thuận tình tự nguyện ly hôn, không ai làm tổn thương ai: 
"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết, vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên chia sẻ. 
Thông tin Lệ Quyên ly hôn Đức Huy khiến nhiều sao Việt bất ngờ, tiếc nuối. Nhiều bạn bè trong showbiz đã động viên nữ ca sĩ.  
“Chị luôn xinh đẹp, khỏe và tích cực chị nhé”, MC Thụy Vân viết trong phần bình luận. “Bình yên là được, mãi an nhiên chị nhé”, nữ ca sĩ Hải Yến Idol an ủi đàn chị. “Con bạn cứ vui và hạnh phúc xinh đẹp là được hết…”, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung động viên Lệ Quyên.
Nhiều fan cũng tỏ ra tiếc nuối khi biết vợ chồng Lệ Quyên ly hôn, nhưng nhiều người cũng khen ngợi cách ứng xử văn minh của nữ ca sĩ.
Loat sao an ui Le Quyen truoc thong tin ly hon Duc Huy
 Nhiều bạn bè biết tin Lệ Quyên ly hôn đã an ủi, động viên cô. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Đức Huy quen nhau khi tham gia Singer's Day năm 2008. Hai năm sau, cặp đôi công khai mối quan hệ và tính chuyện kết hôn khi Lệ Quyên đã mang thai 5 tháng. Đầu năm 2011, Lệ Quyên và Đức Huy tổ chức đám cưới và vài tháng sau họ chào đón con trai đầu lòng.
Theo Đức Huy chia sẻ, hiện con trai chung của hai người đang ở với anh nhưng cả Lệ Quyên và Đức Huy sẽ cùng chăm sóc bé. Trong thời gian hôn nhân, Lệ Quyên và chồng luôn như hình với bóng trong các sự kiện bởi Đức Huy là quản lý, nhà sản xuất, hỗ trợ các dự án của vợ.
Loat sao an ui Le Quyen truoc thong tin ly hon Duc Huy-Hinh-2
 Đức Huy và Lệ Quyên lúc còn mặn nồng.
Đến thời điểm đầu năm 2019, vợ chồng Lệ Quyên dính tin đồn rạn nứt nhưng ngay sau đó mọi người lại thấy cả hai cùng xuất hiện trong liveshow “Q show 2” của Lệ Quyên. Trong show này, Đức Huy giữ vai trò nhà sản xuất chương trình.
Việc hai người cùng nhau tổ chức liveshow, hơn nữa Lệ Quyên khẳng định hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc khiến mọi tin đồn được dập tan.
Đến tháng 8/2020, Lệ Quyên lộ ảnh đi mua sắm với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Nữ hoàng bolero còn đăng ảnh tình tứ của cô và nam người mẫu này lên trang cá nhân.
Trước đó vài tháng, cả hai vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy đã không còn đăng ảnh nhau lên trang cá nhân. Chính điều này làm dấy nghi vấn cả hai tan vỡ. 
Trong khi Lệ Quyên giữ im lặng trước tin đồn thì chồng cô cho rằng Lệ Quyên là người phải tự chịu trách nhiệm với những gì đang diễn ra, bản thân anh không muốn đề cập đến đời tư nữa.
Thái An