Lương Bằng Quang công khai từng bị “cắm sừng” và cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Livestream mổ xẻ về clip đánh ghen ở Lý Nam Đế, Lương Bằng Quang công khai quá khứ từng bị "cắm sừng" nhưng không dám phản kháng. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Bằng Quang chia sẻ về bạn gái". Nguồn Zing:
Sau những phát ngôn gây choáng về chuyện "giường chiếu", mới đây, cặp đôi "chú - cháu" Lương Bằng Quang và Ngân 98 tái xuất với màn bàn luận sôi nổi về clip đánh ghen ở Lý Nam Đế (Hà Nội) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. 
Trong đoạn livstream, Lương Bằng Quang lựa chọn quan điểm "đánh phấn hơn đánh ghen", trong khi cô bạn gái thị phi lại có nhận định trái ngược khi cho rằng "đánh ghen đã tay hơn đánh phấn". 
Luong Bang Quang cong khai tung bi “cam sung” va cai ket bat ngo
 Cặp đôi thị phi livestream về chuyện đánh ghen. Ảnh cắt clip.
Ngân 98 quả quyết rằng: "Ai ngoại tình đều có lỗi, không cứ gì là chồng hay vợ. Người thứ 3 chỉ có lỗi khi biết gia đình người ta chưa ly dị mà vẫn cố phá hoại hạnh phúc. Nhiều chị đi đánh ghen không phải vì kẻ thứ 3 động tới chồng, mà đụng tới mình và con thì phải đánh cho bõ ghét". 
Trong khi đó, Lương Bằng Quang cho rằng còn nhiều giải pháp hơn là đánh ghen, quan trọng là phải hóa giải được cơn nóng giận. Lấy ví dụ từ chính bản thân mình từng bị "cắm sừng", nam nhạc sĩ tiết lộ: "Quang biết đối tượng đó là ai. Quang nhìn mặt người đàn ông ngủ với bạn gái mình luôn. Quang ngồi bệt xuống đất Quang hỏi: "Bạn ơi, bạn có thật sự thương cô ấy hay không, thì mình sẽ nói chuyện với cô ấy và để cô ấy về nhà bạn". 
Lương Bằng Quang cho biết, lúc ấy anh không chọn cách đánh ghen một phần vì tình địch đô con hơn mình, một phần vì thấy đánh lộn là một sự tiểu nhân.
Luong Bang Quang cong khai tung bi “cam sung” va cai ket bat ngo-Hinh-2
 Ngân 98 liên tục chĩa mặt vào camera nhấn mạnh: "Mọi người biết ai rồi nha". Ảnh cắt clip.
Trong khi nghe bạn trai dốc bầu tâm sự, Ngân 98 liên tục ngắt lời bằng câu nói ám chỉ "mọi người biết ai rồi nha". Điều này làm dấy lên đồn đoán cô nàng đang muốn "đá xéo" tình cũ của Lương Bằng Quang
Minh Minh