Lương Minh Trang bị Vinh Râu "block", châm ngòi drama ly hôn?

Google News

Lời khẳng định của Lương Minh Trang khiến câu chuyện ly hôn với Vinh Râu lập tức bị bàn tán.

Chiều 28/7, Lương Minh Trang xác nhận ly hôn diễn viên hài Vinh Râu sau 4 năm chung sống. Không còn chung đường nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, mang lại cảm giác vẫn thân thiết như người một nhà.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà".

Luong Minh Trang bi Vinh Rau

Lương Minh Trang cũng có đôi lời nhắn nhủ chồng cũ: "Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em.

6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau!

Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Về phía Vinh Râu, anh cho biết cả hai đồng thuận ly hôn, hiện tại vẫn vui vẻ. Dù ly hôn nhưng nam diễn viên tuyên bố vẫn bảo vệ Lương Minh Trang, ủng hộ cô cả trong cuộc sống lẫn công việc. 

"Ba mẹ 2 bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương 2 đứa. Cả tôi và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà. 'Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ'. 

Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại tụi tôi mới công khai thôi. Sau này thậm chí tôi và Trang vẫn sẵn sàng 'support' nhau khi cần. Tôi vẫn sẽ bảo vệ Trang", anh bảo.

Luong Minh Trang bi Vinh Rau

Nhưng chưa đầy 1 ngày sau những lời lẽ rất văn minh, cả hai bị nghi ly hôn không hề êm đềm như tuyên bố.

Trò chuyện với dân mạng mới đây, Lương Minh Trang để lộ chuyện vừa bị chồng cũ "block" tài khoản Facebook. 

Cụ thể, một tài khoản tâm sự với nữ ca sĩ: "Bên bài của anh Vinh thấy bạn bè ổng vô bình luận kiểu lỗi do chị Trang. Nên mọi người mới tự nghĩ ra. Thôi cố lên nhen chị, mãi xinh đẹp, hát hay". Giọng ca Tan bất ngờ đáp: "Chị bị block rồi có thấy được gì đâu".

Luong Minh Trang bi Vinh Rau

Lương Minh Trang tiết lộ bị Vinh Râu "block".

Chưa hết, nữ ca sĩ 9X còn cập nhật story mới vào chiều nay (29/7), với những lời thắc mắc chất chứa tâm trạng: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi".

Những lời này của Lương Minh Trang được cho là nhắn gửi đến chồng cũ.

Luong Minh Trang bi Vinh Rau

Lương Minh Trang trách người vừa tuyên bố bảo vệ cô nhưng lại "block" luôn.

Với những diễn biến mới, nhiều người cho rằng câu chuyện ly hôn của cặp đôi có những khúc mắc chưa được hóa giải, drama có thể kéo đến trong thời gian tới. 

Luong Minh Trang bi Vinh Rau

Lương Minh Trang - Vinh Râu cùng sinh năm 1994, cưới nhau vào cuối năm 2017 sau thời gian dài tìm hiểu.
Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet