Lương Minh Trang viết tâm thư “bóc” Vinh Râu hậu ly hôn

Google News

Sau khi ám chỉ bị Vinh Râu chặn Facebook lẫn số điện thoại, Lương Minh Trang viết tâm thư cho rằng chồng cũ cư xử trẻ con, háo thắng.

Tưởng chừng Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn trong hòa bình thì phía Minh Trang liên tục tố chồng cũ. Nữ ca sĩ đã đăng đàn ám chỉ bị Vinh Râu chặn Facebook lẫn số điện thoại. Mới nhất, nữ ca sĩ tiết lộ những góc khuất về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ.
Minh Trang chia sẻ rằng cô có ý định ly hôn trong suốt 2 năm qua. Khi ly hôn, nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều để cô và chồng cũ làm tri kỷ với nhau. Tuy nhiên, Minh Trang thất vọng với cách cư xử trẻ con của Vinh Râu.
Nữ ca sĩ mong chồng cũ đừng háo thắng, hãy là chính mình. “Đừng háu thắng nữa, anh có thể tốt hơn như vậy rất nhiều. Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi.
Nhìn anh bây giờ em chỉ thấy đau lòng. Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại. Em thất vọng từ lần này đến lần khác”, Minh Trang viết.
Luong Minh Trang viet tam thu “boc” Vinh Rau hau ly hon
 Minh Trang - Vinh Râu khi còn mặn nồng.
Minh Trang cũng phủ nhận lý do ly hôn vì người khác như một số cư dân mạng đồn đoán. “Anh ấy thật sự rất tốt, có thể là mẫu người lý tưởng của rất nhiều bạn.
Nhưng đi chung một thời gian mình mới phát hiện tụi mình không thực sự hợp nhau như tụi mình vẫn nghĩ, về cả tính cách và suy nghĩ nên mình quyết định dừng lại. Chuyện đơn giản như vậy thôi nên mọi người đừng đoán già đoán non nữa”, cô viết.
Minh Trang khẳng định cô không hề muốn gây hấn với chồng cũ. “Mọi người có từng suy nghĩ tui ly dị có được cái lợi gì không? Thanh xuân? Sự nghiệp? Tài sản? Tôi bỏ lại tất cả khi ra đi tôi tự nhủ sẽ không lấy bất cứ cái gì từ bên ấy!
Cái tôi cần duy nhất là tự do và tôn trọng! Đàn ông đổ vỡ vẫn đi tiếp được, khối em vẫn be theo. Phụ nữ đổ vỡ thì người ta miệt thị, gièm pha”, vợ cũ của Vinh Râu chia sẻ.
Luong Minh Trang viet tam thu “boc” Vinh Rau hau ly hon-Hinh-2
 
Luong Minh Trang viet tam thu “boc” Vinh Rau hau ly hon-Hinh-3
 
Luong Minh Trang viet tam thu “boc” Vinh Rau hau ly hon-Hinh-4
 Tâm thư của Minh Trang.
Sau khi bị vợ cũ “bóc phốt”, Vinh Râu không thanh minh hay phản bác. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ đăng dòng trạng thái ngắn gọn: "Mạnh mẽ lên nha". Nhiều khán giả hy vọng ồn ào ly hôn giữa Vinh Râu và Lương Minh Trang sẽ sớm kết thúc.

Xem video "Vinh Râu - ông chồng mưu mẹo". Nguồn Minh Trang

Thu Cúc