Lương Thùy Linh vẫn chưa tin mình là hoa hậu

Google News

(Kiến Thức) - 3 ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh mở lại tài khoản Facebook. Mới nhất, người đẹp viết tâm thư gửi đến gia đình, bạn bè và khán giả.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Vì muốn tập trung cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh khóa tài khoản Facebook. Hiện tại, tân hoa hậu đã mở lại trang cá nhân đồng thời gửi đến gia đình, bạn bè và khán giả một bức tâm thư.
Lương Thùy Linh tâm sự cho đến nay, cô vẫn chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu., mang trên mình một trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới tại Anh năm nay.
“Từ đầu hành trình Miss World Việt Nam, Linh đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, Linh tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình”, tân hoa hậu viết.
Hoa hậu Lương Thùy Linh cho hay, cô rất biết ơn bố mẹ, người thân. Nàng hoa hậu đến từ Cao Bằng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh, đội trang điểm, các thầy cô, bạn bè, mọi người tại Cao Bằng.
Tân hoa hậu còn hứa: “Trong những năm sắp tới, đặc biệt là 2 năm nhiệm kỳ, Linh xin hứa sẽ làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu, và lan tỏa thật nhiều yêu thương, những thông điệp tích cực tới cộng đồng”.
Luong Thuy Linh van chua tin minh la hoa hau
 Lương Thùy Linh. Ảnh: Zing
Luong Thuy Linh van chua tin minh la hoa hau-Hinh-2
 
Luong Thuy Linh van chua tin minh la hoa hau-Hinh-3
Tâm thư của Lương Thùy Linh. 
Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên. Thuyết phục được công chúng khi giành vương miện bằng vẻ đẹp hình thể lẫn trí tuệ nhưng người đẹp đến từ Cao Bằng vẫn gây ồn ào vì tin đồn mua giải. Tuy nhiên, BTC lẫn Thùy Linh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Hiện, Thùy Linh có lịch trình dày đặc trong vai trò hoa hậu.
Thu Cúc