Lưu Gia Linh "đánh bại" Trương Mạn Ngọc trong chuyện tình cảm

Google News

Những năm thập niên 80-90, vị thế của Lưu Gia Linh thua xa Trương Mạn Ngọc trong giới giải trí. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh lại hoàn toàn "đánh bại" Trương Mạn Ngọc trong chuyện tình cảm.

Trương Mạn Ngọc là một trong những tượng đài nhan sắc kinh điển của làng điện ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thanh tú, vừa cổ điển, quý phái vừa đậm chất Á đông nhưng cũng mang vẻ phóng khoáng của phụ nữ phương Tây. Nhan sắc của Trương Mạn Ngọc khiến biết bao đàn ông si mê.

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Trước khi đến với Lưu Gia Linh, tài tử Lương Triều Vỹ từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với Trương Mạn Ngọc. Cả hai đã hợp tác chung trong 7 bộ phim và trở thành cặp đôi được yêu thích trong lòng khán giả.

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Trương Mạn Ngọc quen biết với Lương Triều Vỹ từ đầu những năm 80, sau khi cùng nhau hợp tác trong tác phẩm "Tân trác sư huynh". Tuy nhiên, cả hai chỉ thực sự nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim điện ảnh "Tâm trạng khi yêu". Dù không chính thức công khai thừa nhận nhưng Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc luôn ân cần quan tâm và âm thầm ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Trong mắt khán giả, họ là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí Hoa ngữ.

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Khoảnh khắc Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc chung khung hình tại một sự kiện liên hoan phim.

Trong khi đó, Lưu Gia Linh lại có phần lép vế hơn Trương Mạn Ngọc. Khi Trương Mạn Ngọc đã là ngôi sao nổi tiếng với vài chục bộ phim lớn nhỏ thì Lưu Gia Linh chỉ là một diễn viên không mấy tên tuổi. Vị thế của Lưu Gia Linh luôn bị nhận xét thua xa Trương Mạn Ngọc trong giới giải trí. Tuy nhiên, một Lưu Gia Linh đầy khuyết điểm lại hoàn toàn "đánh bại" Trương Mạn Ngọc trong chuyện tình cảm.

Luu Gia Linh

Năm 1988, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh lại nhận về sự phản đối của khán giả. Bởi lẽ, trong mắt công chúng, cả hai như 2 đường thẳng song song. Mặc mọi lời gièm pha, năm 2008, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn quyết định kết hôn sau 20 năm gắn bó.

Luu Gia Linh

Hiện tại, hoàn cảnh của Lưu Gia Linh và "tình địch" một thời Trương Mạn Ngọc đã có khoảng cách rất lớn. Lưu Gia Linh sống trong biệt thự đắt đỏ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Lương Triều Vỹ. Cô thường xuất hiện với hình ảnh trẻ đẹp, lộng lẫy, khí chất xa hoa. Trong khi đó Trương Mạn Ngọc lại ăn mặc hết sức bình thường, diện mạo già nua kém sức sống.

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Luu Gia Linh

Theo truyền thông, sau khi rời làng giải trí, Trương Mạn Ngọc sống lẻ bóng ở khu thu nhập thấp. Cô từng trải qua nhiều mối tình song tất cả đều đổ vỡ. Nữ diễn viên quyết định sống một mình bên thú cưng. Từng là mỹ nhân vạn người mê, sự nghiệp thành công vang dội, nhưng nhìn cuộc sống giản dị hiện tại của Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật