Lưu Hương Giang chia sẻ 3 lý do đàn ông nên “sợ vợ“

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang bày tỏ quan điểm vì sao đàn ông nên “sợ vợ”.

Còn nhớ hồi đầu tháng 10/2019, chuyện ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng khiến showbiz Việt và dư luận bất ngờ. Tuy nhiên, bước qua ồn ào, sóng gió của hôn nhân, cặp đôi xác nhận không thể sống thiếu nhau.

Hơn nửa năm sau chuyện đó, mới đây Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn đặt ra câu hỏi khá "hóc búa": "Ai nói đàn ông thì không nên sợ vợ chứ?".

Luu Huong Giang chia se 3 ly do dan ong nen “so vo“

Giọng ca "Đừng ngoảnh lại" nhấn mạnh không phải cái gì có lợi cho phụ nữ là cô cổ xuý "vô tội vạ" nhưng thẳng thắn nhận xét thì đàn ông tôn trọng và nể vợ sẽ có 3 cái lợi: công danh sự nghiệp ổn định, có thể lường trước để tránh những thất bại và quan trọng nhất là một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Lý giải cụ thể, Lưu Hương Giang cho biết cái lợi đầu tiên là công danh sự nghiệp ổn định. Cô cho rằng xưa nay vợ luôn là hậu phương vững chắc, đặc biệt với những cặp đôi hoạt động nghệ thuật như vợ chồng cô. Những lúc cần thiết, Hồ Hoài Anh có thể hỏi ý kiến, bàn bạc, lắng nghe từ vợ và từ đó có những quyết định rất tốt cho con đường sự nghiệp của mình.

"Thứ hai, là đàn ông có thể lường trước để tránh khỏi những thất bại. Đùa vui một chút, nhưng thật sự, với giác quan thứ 6 của mình, Giang nghĩ mình hay những người phụ nữ khác sẽ là người hơn ai hết hiểu rõ để có thể cho chồng mình những lời khuyên đúng đắn, kịp thời. Thế nên, hãy biết tin tưởng vợ hơn, các anh chồng", Lưu Hương Giang giải thích.

Luu Huong Giang chia se 3 ly do dan ong nen “so vo“-Hinh-2

Thay vì phát triển sự nghiệp của riêng mình, giọng ca "Giọt sương và chiếc lá" chọn cách hướng về gia đình, trở thành hậu phương vững chắc trợ giúp cho nhac sĩ Hồ Hoài Anh.

Cuối cùng, theo bà xã Hồ Hoài Anh, điểm "lợi" thứ 3 cũng là điều tuyệt vời nhất: các ông chồng sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

"Chỉ cần người chồng có tâm, thì mình cũng sẽ dốc hết lòng mà hi sinh. Khi chồng tôn trọng, yêu thương vợ thì vợ cũng sẽ tự khắc sống hết mình vì chồng. Phụ nữ vốn rất đơn giản, chỉ cần chồng tử tế thì tự khắc họ sẽ biết bản thân cần phải làm gì", nữ ca sĩ bày tỏ.

Cô nhấn mạnh: "Chồng đã có lòng "sợ vợ" rồi thì vợ cũng luôn hết lòng vì chồng, vì gia đình! Mọi việc lớn nhỏ, Giang đều trao đổi kỹ với anh xã rồi mới ra quyết định. Điều này vừa thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau, mà lại vừa tăng sự gắn kết, từ đó vợ chồng càng thấu hiểu nhau hơn. Thậm chí sẽ đến 1 ngưỡng là, vợ chồng dường như có thần giao cách cảm vậy đó".

Luu Huong Giang chia se 3 ly do dan ong nen “so vo“-Hinh-3

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Theo An Khánh/Gia đình