Lý do con gái Lưu Hương Giang muốn mẹ bị loại khỏi show "Chị đẹp"

Google News

Con gái thứ hai của Lưu Hương Giang đã chia sẻ về lý do muốn mẹ mình bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã bật mí đoạn trò chuyện của mình và con gái thứ hai khi trên đường tới luyện tập chuẩn bị cho phần trình diễn sắp tới của chương trình. Nhóc tì Misu bày tỏ sự buồn bã khi mẹ Lưu Hương Giang liên tục bận rộn, thậm chí có ngày còn về nhà lúc 3 giờ sáng, không có đủ thời gian để dành cho các con: "Sao lúc nào mẹ cũng bận. Hôm qua mẹ về 3h đêm. Lúc nào cũng phải hard-working".

Nữ ca sĩ đã giải thích cho con hiểu công việc của mình: "Hôm qua là ngày căng thẳng thôi chứ không phải hôm nào cũng thế". Trước mong muốn được mẹ đưa đi học vào ngày mai của con gái, Lưu Hương Giang liền đồng ý ngay. Cô bé lại đưa ra luật lệ phụ huynh chỉ được về muộn nhất lúc 12 giờ đêm, Lưu Hương Giang đã trả lời: "Misu không muốn mẹ làm việc chăm chỉ nữa chỉ có cách mẹ bị loại thôi. Mẹ về sớm thôi, xách vali về nước thôi. Su muốn mẹ bị loại đúng không?". Ngay lập tức bé Misu đã trả lời: "Vâng" rất ngoan ngoãn.

Ly do con gai Luu Huong Giang muon me bi loai khoi show

Ly do con gai Luu Huong Giang muon me bi loai khoi show

Con gái Lưu Hương Giang muốn mẹ bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Ly do con gai Luu Huong Giang muon me bi loai khoi show

Ly do con gai Luu Huong Giang muon me bi loai khoi show

Lưu Hương đang chăm sóc hai con gái.

Hương Giang từng nói về mối quan hệ với con gái: "Con gái vào tuổi dậy thì nên 2 mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều 2 mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, 2 mẹ con nhắn tin rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật