Lý do gì khiến Lệ Quyên công khai tình trẻ ngay sau ly hôn?

Google News

Nhận quá nhiều thắc mắc từ công chúng, Lệ Quyên lần đầu nói về lí do công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu ngay sau khi ly hôn chồng cũ không bao lâu.

Vào ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau thời gian né tránh. Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu". Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai chung là bé Kỳ Anh trưởng thành.
Ngay sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên không mất quá nhiều thời gian để tìm được hạnh phúc mới. Đó là người mẫu Lâm Bảo Châu, người kém nữ ca sĩ 11 tuổi. Thực sự tình yêu là duyên số và cũng là sự đồng cảm từ hai trái tim. Huống chi cả hai đến với nhau khi nữ ca sĩ đã tự do và nam người mẫu điển trai vẫn độc thân vui tính. Thế nhưng, ca sĩ Lệ Quyên liên tục nhận phải những bình luận kém duyên, mỉa mai mối quan hệ của cô với bạn trai kém tuổi. Điều này khiến Lệ Quyên phải nhiều lần thẳng thắn phản pháo, thậm chí "xù lông" đáp trả đầy thâm thuý với anti-fan.
Ly do gi khien Le Quyen cong khai tinh tre ngay sau ly hon?
Suốt thời gian bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn dành cho nhau sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc khiến người ngoài nhìn vào phải ngưỡng mộ lẫn ghen tị đỏ cả mắt.
Sau hơn 1 năm bên tình trẻ, Lệ Quyên lần đầu tiết lộ nguyên nhân thoải mái công khai người yêu mới sau khi ly hôn chồng cũ không bao lâu, đồng thời cô cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến Lâm Bảo Châu rằng: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi".
Vì thất bại trong cuộc hôn nhân đầu nên "Nữ hoàng phòng trà" cho rằng, việc công khai hẹn hò là cách tôn trọng dành cho đối phương chứ không phải khoe khoang hạnh phúc. Không chỉ thế, chị đẹp còn nhân cơ hội khoe số đo vòng hai khiến bao người ngẩn ngơ: "Khổ lắm cơ mà, đừng thấy vòng eo 59cm của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".
Theo Bảo Quỳnh/Công lý xã hội