Lý Phương Châu: “Bị gạ tình, im lặng là tiếp tay cho hung thủ“

Google News

(Kiến Thức) - Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng về ồn ào Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Theo quan điểm của Lý Phương Châu, nạn nhân bị gạ tình, bị xâm hại mà im lặng là tiếp tay cho hung thủ.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy”. Nguồn: Youtube:
Ồn ào Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình gây xôn xao dư luận. Mới nhất thêm một nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa "nhắn tin rủ qua khách sạn, nhà riêng vào lúc nửa đêm".
Trước lùm xùm của Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng. Cô bức xúc viết: “Phụ nữ Việt Nam phải cam chịu và sống im lặng đến thế nào nữa? Bị gạ tình, bị xâm hại tình dục, im lặng thì tiếp tay cho hung thủ, cho hung thủ có cơ hội tìm nạn nhân tiếp theo.
Im lặng là coi như tự chịu đựng, tự stress, tự khủng hoảng với điều đó luôn. Nói ra thì bị lên án là vẽ vời, là xạo, là bịa đặt, là scandal. Nạn nhân thì bị lên án như hung thủ. Hung thủ thì được bênh vực, được kêu gọi sự bao dung”.
Lý Phương Châu còn bày tỏ quan điểm các nạn nhân bị quấy rối thường chỉ có bằng chứng là tin nhắn, chứ không thể quay clip, ghi âm. Cuối chia sẻ, Lý Phương Châu không quên gửi lời động viên Phạm Lịch và Nga My mạnh mẽ.
 Chia sẻ của Lý Phương Châu.
 Lý Phương Châu.
 Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch, Nga My tố cáo. Ảnh: Zing, Vietnamnet
Gần đây, Phạm Lịch tiết lộ Phạm Anh Khoa có những cử chỉ, lời nói gạ tình cô trong quá trình cả hai tập luyện. Sau Phạm Lịch, mới đây, Nga My công khai tin nhắn Phạm Anh Khoa rủ cô tới khách sạn riêng lúc nửa đêm. Trước lời tố của Nga My, nam rocker hiện chưa lên tiếng.
Thu Cúc