Minh Hằng có thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm

Google News

Minh Hằng kể cô không quên cảm giác hạnh phúc khi biết phôi thai đang được chuyển vào cơ thể mình.

Minh Hang co thai nho thu tinh trong ong nghiem

Minh Hằng thông báo tin mang thai ngày 3/3.

Trong video đăng ngày 10/3, Minh Hằng tiết lộ mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Lần đầu làm mẹ, cô không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang, lo lắng nhưng cũng rất hạnh phúc.

Để chuẩn bị mang thai, Minh Hằng phải liên tục tiêm kích trứng. Diễn viên Chị chị em em rơi nước mắt khi nhớ lại: "Tôi không thể quên cảm giác khi hai vợ chồng bước vào căn phòng và biết rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể mình, khi nhìn thấy hình ảnh đó trên màn hình. Một sinh linh đang sống trong cơ thể của mình".

Vì không giấu nổi hạnh phúc, Minh Hằng kể đã liên tục khóc khi cầm tấm phim siêu âm đi từ phòng chuyển phôi tới phòng bệnh. Bên cạnh niềm vui, cô lo lắng trong việc giữ cơ thể luôn sạch sẽ, an toàn để bảo vệ thai nhi.

"Đi tắm tôi cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được", Minh Hằng bày tỏ.

Minh Hang co thai nho thu tinh trong ong nghiem-Hinh-2

Minh Hang co thai nho thu tinh trong ong nghiem-Hinh-3

Bạn bè chúc mừng Minh Hằng lên chức mẹ. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Cũng trong video, diễn viên sinh năm 1987 tự hào chia sẻ về sự thay đổi sau đại dịch Covid-19 và sau khi lập gia đình. Từ một người không giỏi chuyện bếp núc, sắp xếp không gian sống hay quản lý gia đình, Minh Hằng dần trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô thích nấu ăn, làm bánh, trang trí nhà cửa và chăm sóc người thân.

Thời gian này, nữ diễn viên tạm gác lại công việc để tập trung dưỡng thai. Cô muốn ghi lại hành trình làm mẹ với đủ cung bậc cảm xúc khác nhau, và hy vọng cùng các phụ nữ đã, đang hoặc sắp làm mẹ chia sẻ những kiến thức bổ ích trong quá trình đặc biệt này.

Tin Minh Hằng mang thai được hai người bạn Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ qua bức ảnh chụp chung tối 3/3.

Nói về vai trò mới, diễn viên Chị chị em em chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim nhiều lần cùng bác sĩ, hôm nay Hằng xin được trân trọng thông báo, chồng được bổ nhiệm chức vụ làm bố toàn thời gian và không được phép tăng lương".

Minh Hằng tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2022 tại Vũng Tàu. Hôn lễ quy tụ đông đảo nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khả Như, Diệu Nhi…

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An).

Theo Quốc Minh/ Zing