Minh Tú bị nghi có tin vui vì chi tiết này trong đám cưới

Google News

Khi cùng chồng tương lai có mặt ở sảnh để kiểm tra lại mọi thứ trước khi lễ cưới diễn ra, Minh Tú để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ khi mặc áo croptop và váy cạp trễ.

Tối 13/4, Minh Tú và chồng Chris đã tổ chức lễ cưới sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh khoảnh khắc ý nghĩa trong hôn lễ, cư dân mạng còn soi ra vóc dáng khác lạ của Minh Tú trong những bức hình được đăng tải.

Khi cùng chồng tương lai có mặt ở sảnh để kiểm tra lại mọi thứ trước khi lễ cưới diễn ra, Minh Tú để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ khi mặc áo croptop và váy cạp trễ. Điều đáng nói hơn cả là Minh Tú còn lựa chọn đi giày thể thao thay vì giày cao gót để quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong bữa tiệc. Qua những chi tiết này, cư dân mạng liền cho rằng nữ siêu mẫu đang có tin vui.

Minh Tu bi nghi co tin vui vi chi tiet nay trong dam cuoi

Minh Tu bi nghi co tin vui vi chi tiet nay trong dam cuoi-Hinh-2

Minh Tu bi nghi co tin vui vi chi tiet nay trong dam cuoi-Hinh-3

Minh Tú bị nghi có tin vui vì chi tiết này trong hôn lễ.

Minh Tu bi nghi co tin vui vi chi tiet nay trong dam cuoi-Hinh-4

Minh Tu bi nghi co tin vui vi chi tiet nay trong dam cuoi-Hinh-5

Minh Tú từng bị nghi có thai vào tháng 3 vừa rồi.

Trước đó không lâu, Minh Tú cũng từng vướng nghi vấn mang bầu vào tháng 3/2024. Tuy nhiên, cô phủ nhận: "Tại sao bụng bự. Dạ tại mập". Khi hôn lễ đang diễn ra, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã gây chú ý khi đăng tải bài viết kèm clip nhắn gửi tới Minh Tú từ nước Mỹ: "Gửi đến Minh Tú em yêu. Nay chắc em đang là cô dâu đẹp nhất. Còn chị đang nhớ và hướng về em. Từ tận đáy lòng của chị, chị chúc em và Chris là cặp đôi nắm tay nhau đi mãi tới đoạn đường tiếp theo. Sẽ là những người luôn luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn hay hạnh phúc nhất vẫn luôn chia sẻ, có tiếng nói chung với nhau". Đặc biệt, nữ siêu mẫu còn mong Minh Tú sẽ có tin vui sau: "Và sau đám cưới sẽ có 1 tin vui chấn động đến với em nhé. Bé Rồng đang chờ bé Rắn nhé. Chị em mình cùng rồng rắn lên mây".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật