Miu Lê - Duy Khánh vướng nghi án “rạn nứt” tình bạn sau thời gian dài bên nhau

Google News

Mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện Duy Khánh và Miu Lê đã không còn theo dõi nhau trên Instagram. Điều này làm rấy lên nghi vẫn rạn nứt tình bạn của cả hai người.

Miu Lê và Duy Khánh vốn dĩ là hai người bạn thân thiết trong giới showbiz. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cặp bài trùng rủ nhau đi ăn uống và tụ tập. Ngày 4/1 là ngày sinh nhật của Duy Khánh bỗng nhiên cộng đồng mạng thấy lạ lùng khi Miu Lê không đăng tải bất kỳ trạng thái chúc mừng sinh nhật nào dành cho người bạn thân của mình.
Họ bắt đầu lục tìm danh sách following của cả hai thì bất ngờ không thấy tài khoản Instagram cá nhân của đối phương. Từ những bằng chứng nếu trên, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ thân thiết của Duy Khánh Và Miu Lê đã gặp trục trặc dẫn đến tình trạng không theo dõi nhau cả ở trên mạng xã hội nữa.
Miu Le - Duy Khanh vuong nghi an “ran nut” tinh ban sau thoi gian dai ben nhau
Cặp bạn thân trái dấu Miu Lê - Duy Khánh đã không còn theo dõi nhau.
Trước đây, người ta thường thấy hội bạn của Miu Lê hay đi với nhau và có những trò mèo chọc ghẹo nhau không kiêng nể. Cách đây 1 tháng, Miu Lê từng chạy xộc vào nhà vệ sinh khi Duy Khánh đang “giải quyết nỗi buồn” chỉ để hỏi: “Khánh, 5 năm nữa mày có cưới tao không?”, khiến cả làng nước bật cười.
Trên Instagram của Miu Lê cũng không ít lần chia sẻ những khoảng khắc lầy lội cùng Duy Khánh một cách công khai. Tuy unfollow nhau nhưng những tấm hình chụp chung với người bạn thân khác giới của mình, Miu Lê lẫn Duy Khánh vẫn chưa xóa. Ngày 4/1, Miu Lê không chúc mừng sinh nhật Duy Khánh mà bị fan phát hiện đang đi làm tóc, đến cuối ngày nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái nhắc đến người bạn thân trong ngày sinh nhật.
Miu Le - Duy Khanh vuong nghi an “ran nut” tinh ban sau thoi gian dai ben nhau-Hinh-2
Miu Lê cũng không ít lần chia sẻ những khoảng khắc lầy lội cùng Duy Khánh. 
Trước đó người ta nhận định Miu Lê - Duy Khánh là minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn khác giới trong làng giải trí. Quen biết nhau được 5 năm và từng hợp tác chung nhiều sản phẩm âm nhạc, thế nhưng dạo gần đây cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
Trước đó nhắc tới "cô giáo Khánh" trong một cuộc phỏng vấn, Miu Lê thẳng thừng cho biết dù cả hai là bạn thân nhưng "thân ai người nấy lo". Đồng thời do tính chất công việc nên cả hai ít có thời gian gặp nhau.
Miu Le - Duy Khanh vuong nghi an “ran nut” tinh ban sau thoi gian dai ben nhau-Hinh-3
 Biểu cảm nhắng nhít của bộ đôi bạn thân "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí Việt.
Về phía Duy Khánh, khi nói về kỷ niệm với Miu Lê anh cho biết những điều vui không thể nói hết được nhưng điều khiến nam diễn viên buồn là từng vì cả nể một mối quan hệ khác mà bỏ rơi Miu và đã làm nữ ca sĩ bận tâm.
"Đó là điều mà đến bây giờ Khánh vẫn còn áy náy khi nhắc đến. Sau đó Khánh đã tìm đủ mọi cách liên lạc với Miu để xin lỗi nhưng không được. Thời gian dần nguôi ngoai mọi chuyện, Miu vẫn không bỏ Khánh, vẫn ngồi lại nói chuyện đúng sai với Khánh để Khánh rút kinh nghiệm và thay đổi.
Đó như một bài học để Khánh trưởng thành hơn nên đến thời điểm hiện tại, Khánh thấy mình rất may mắn vì có người bạn là Miu Lê. Vì tuổi hai đứa chênh lệch khá nhiều nên cái gì mình ko biết có thể hỏi Miu, Miu cho mình ý kiến và dạy cho mình nhiều thứ hay ho“, nam diễn viên chia sẻ.
Theo Khánh Hòa/Phunutoday