Mối tình của Hồng Quế - Huỳnh Anh đã toang sau 2 tháng "đu đưa"?

Google News

Chỉ với những hành động này, dân mạng khẳng định mối tình chớm nở của Hồng Quế - Huỳnh Anh chính thức ''toang''.

>>> Mời quý độc giả xem video "Huỳnh Anh - Hồng Quế xác nhận mối quan hệ". Nguồn VTC:
Tháng 4/2020, Hồng Quế - Huỳnh Anh vướng nghi án hẹn hò. Giữa nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e", nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.
Huỳnh Anh tiết lộ, anh và bà mẹ một con trở thành bạn bè thân thiết thông qua một chương trình truyền hình cách đây 5 năm. Tuy nhiên, mãi gần đây cặp đôi mới bắt đầu tìm hiểu nhau trên phương diện tình cảm cá nhân.
Moi tinh cua Hong Que - Huynh Anh da toang sau 2 thang
 Huỳnh Anh - Hồng Quế - mối tình mới chởm nở đã tàn?
Chuyện tình cảm mới chớm nở nên cả Huỳnh Anh và Hồng Quế đều muốn giữ kín cũng như mong nhận được sự tôn trọng từ khán giả. "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng. Trước đó tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ.
Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Vì thế cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu", Huỳnh Anh bộc bạch.
Sau thời gian yêu đương ngắn ngủi, Huỳnh Anh - Hồng Quế bị đồn "tình chưa kịp nở đã vội tan". Dù cặp đôi chưa có phát ngôn nào về chuyện "đường ai nấy đi" nhưng cư dân mạng đã đưa ra loạt bằng chứng khó chối cãi.
Moi tinh cua Hong Que - Huynh Anh da toang sau 2 thang
 Cả hai không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.
Mở đầu cho chuỗi tin đồn Hồng Quế - Huỳnh Anh đã "toang" là việc cả hai hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Đồng thời, cặp sao không xuất hiện hay cập nhật khoảnh khắc bên nhau như thuở mới tìm hiểu.
Tiếp đó, chân dài sinh năm 1994 liên tục thể hiện sự thân thiết với bố của con gái. Trên trang cá nhân, Hồng Quế tiết lộ tin nhắn tình cảm với người xưa. Nội dung tin nhắn xoay quanh chuyện trao đổi về sở thích của bé Cherry, tuy nhiên khi nữ người mẫu đòi bố ruột bé Cherry tặng quà, người cũ cũng chiều ý.
Thậm chí, chân dài còn cảm ơn con gái - kết quả của mối tình chưa bao giờ công khai suốt 8 năm qua. "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!", Hồng Quế viết. 
Việc liên tục thể hiện tình cảm với người xưa của Hồng Quế khiến nhiều người cho rằng cô đang quay lại với bố Cherry. Nhắc đến nghi án tái hợp, Hồng Quế phủ nhận.
Moi tinh cua Hong Que - Huynh Anh da toang sau 2 thang
 Cô thể hiện tình cảm với người cũ.
Mới đây, bà mẹ 26 tuổi đăng trạng thái "thả thính" cực ngọt: "Chim khôn lựa nhánh lựa cành. Anh khôn lựa vợ hiền lành như em". Dễ dàng nhận thấy từ ngày vướng nghi vấn rạn nứt Huỳnh Anh, Hồng Quế ngày càng chăm "rắc thính".
Đặc biệt, hôm qua 30/6, chân dài họ Trịnh có hành động "khịa nặng" Huỳnh Anh sau status người yêu đá đểu Quang Hải "đâm Mẹc vào ngõ cụt". Theo đó khi Huỳnh Anh khẳng định đang sở hữu 6 chiếc du thuyền nhưng không bao giờ khoe khoang, Hồng Quế lập tức bày tỏ sự ngạc nhiên.
Moi tinh cua Hong Que - Huynh Anh da toang sau 2 thang
 
Moi tinh cua Hong Que - Huynh Anh da toang sau 2 thang
Hồng Quế "cà khịa" Huỳnh Anh. 
Trước lời lẽ của Hồng Quế, khán giả cho rằng bà mẹ một con đang "đá đểu" Huỳnh Anh khi liên tục nhắc tới "6 chiếc du thuyền" - trùng khớp với chi tiết trong bài viết của nam diễn viên.
Từ những động thái trên của Hồng Quế - Huỳnh Anh, dân mạng khẳng định mối tình mới hé nở của cặp đôi đã tan thành mây khói.
Theo Mây/ Vietnamnet