MV “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng bị thu hồi

Google News

Nhà sản xuất MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP sẽ thực hiện MV khác thay thế và thu hồi lại phiên bản đang gây tranh cãi.

Mời quý độc giả xem MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng:

MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP mặc dù mới ra mắt ít ngày nhưng lại nhanh chóng trở thành tâm điểm gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
MV mới của Sơn Tùng không những bị vướng nghi án đạo nhái ý tưởng mà còn bị chỉ trích vì có thái độ "hỗn xược" với bậc cha chú. Cụ thể, hai nghệ sĩ xuất hiện trong phần đầu MV được cho là bản sao của nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh, người đã từng thể hiện sự phản đối hành động đạo nhái của Sơn Tùng.
MV Khong phai dang vua dau cua Son Tung bi thu hoi
MV mới của Sơn Tùng MTP bị thu hồi
Theo thông tin từ đại diện đơn vị sản xuất cho biết, MV hoàn toàn là sản phẩm độc lập của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Phía đại diện còn cho biết, hình ảnh hai vị khách mời trong MV đơn giản chỉ tượng trưng cho thế hệ trước và thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải hoàn toàn khác với những suy luận gần đây của công chúng.
"Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”, người đại diện nói.
Tuy nhiên, trước những phản hồi quá gay gắt từ dư luận, nhà sản xuất và đạo diễn quyết định sẽ tổ chức sản xuất lại một MV mới và thu hồi phiên bản đang gây tranh cãi.
Theo Nhật Minh/ Tin nhanh