Mỹ nhân Hoa ngữ giấu nhược điểm vai thô, bắp tay to... nhờ loạt trang phục tinh tế này

Google News

Tuyệt chiêu mà các mỹ nhân Hoa ngữ áp dụng chị em hoàn toàn có thể học theo.

1. Chọn váy che vai thô
Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ dù sở hữu body "cò hương" nhưng nhiều lần để lộ phần vai kém thon thả khi diện váy không tay. Thay vì để lộ phần vai thô qua camera thường, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã tìm đến trang phục giấu điểm này đi.
Dương Mịch - Phạm Băng Băng là ví dụ. Thay vì diện váy cúp ngực/ lệch vai để lộ vai thô, cả 2 nàng mỹ nhân khi đổi sang váy dài tay, váy trễ vai... đã che khéo đi đặc điểm hình thể khó cải thiện này. Chất liệu mềm mại, chi tiết hoa điệu đà trên váy còn tăng thêm phần nữ tính, tập trung sự chú ý vào món đồ đang diện.
My nhan Hoa ngu giau nhuoc diem vai tho, bap tay to... nho loat trang phuc tinh te nay
 
2. Trang phục che tay cơ bắp
Triệu Lễ Dĩnh gầy mà cánh tay cũng nổi cơ cuồn cuộn khi diện váy cúp ngực hay Kim Thần để lộ xương ức cùng cánh tay gân guốc sau chiếc đầm 2 dây. Khi đi sự kiện, làm sao các mỹ nhân Hoa ngữ không tránh khỏi việc phải dùng lực để cầm/ nắm đồ vật, nhìn họ thiếu đi nét mềm mại, mỏng manh thường thấy.
Tương tự như Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh cũng tìm đến mẫu váy voan mỏng nhẹ cổ vuông tay dài để che đi cánh tay đô con. Còn Kim Thần, khi diện váy trễ vai, cô đã che được phần nào phần cánh tay gân guốc. Các chi tiết trang phục như tay dài, trễ vai rồi chất liệu mềm mại... khắc phục đặc điểm hình thể cực kì rõ ràng. Chỗ nào chưa đẹp thì nên che đi, không có thời gian tập luyện thì chị em vẫn là nên học các mỹ nhân Hoa ngữ chọn trang phục phù hợp để giấu khuyết điểm.
My nhan Hoa ngu giau nhuoc diem vai tho, bap tay to... nho loat trang phuc tinh te nay-Hinh-2
 

My nhan Hoa ngu giau nhuoc diem vai tho, bap tay to... nho loat trang phuc tinh te nay-Hinh-3
 
3. Chọn váy chiết eo
Angela Baby nhiều lần bị soi vòng 2 kém thon gọn chỉ vì chọn sai kiểu váy, chứ đâu phải do cô có bầu hay tăng cân quá đà. Mẫu váy dáng suông thẳng đuột từ trên xuống dưới dường như ''nuốt chửng'' vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Váy ngắn tuy là giúp khoe chân thật, nhưng váy ngắn dáng suông sẽ khiến người mặc nhìn tăng size ở phần eo, dáng người cũng thấp đi.
Nhìn sang những lần Angela Baby diện váy chiết eo thân dưới xòe rộng sẽ thấy cơ thể cô cân đối tới nhường nào. Phần chiết eo được may trên rốn giúp nàng mỹ nhân khoe được vòng 2 thon thả. Tà váy dài trải rộng giúp cơ thể của Angela Baby thêm phần cao ráo và tràn ngập sức sống hơn.
My nhan Hoa ngu giau nhuoc diem vai tho, bap tay to... nho loat trang phuc tinh te nay-Hinh-4
 
Có thể thấy trang phục quyết định khá nhiều đến việc làm tôn vóc dáng. Dù sở hữu ba vòng chuẩn chỉnh thì đôi khi bạn cũng sẽ có những nhược điểm khác dễ làm dìm cả tổng thể. Các ngôi sao Hoa Ngữ rất khéo léo trong việc che khuyết điểm mà chẳng hề quá lố. 

My nhan Hoa ngu giau nhuoc diem vai tho, bap tay to... nho loat trang phuc tinh te nay-Hinh-5
 

Theo: Sài Gòn Thể Thao