"Mỹ nhân lộ ngực" đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2019

Google News

Hoàng Hạnh, thí sinh vừa gây ồn ào vì sự cố lộ ngực ở Cuộc đua kỳ thú 2019, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2019 diễn ra vào 26/10 tại Philippines.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hỏi xoáy Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh". Nguồn VTV24:
Trên fanpage chính thức, ban tổ chức Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái Đất xác nhận Hoàng Hạnh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Về phía Hoàng Hạnh, cô bày tỏ sự hạnh phúc trên trang cá nhân.
Cô viết: “Chờ đợi bấy lâu, nay tin vui cũng tới. Hạnh tự hào khi là người con của xứ Nghệ và vinh dự hơn khi được đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2019 tại Philippines. Tôi chân thành cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ Hạnh. Sự động viên và cổ vũ của các bạn là động lực to lớn dành cho Hạnh đến với đấu trường nhan sắc thế giới”.
 Hoàng Hạnh trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2019.
Trong video giới thiệu bản thân được đăng trên trang chính thức của cuộc thi, Hoàng Hạnh bày tỏ niềm tự hào khi tranh tài tại cuộc thi nhan sắc. “Tôi tự hào khi là cô gái xứ Nghệ đầu tiên bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế”, cô cho biết.
Trong video, cô nhấn mạnh sự biến đổi khí hậu, thời tiết do ảnh hưởng từ rác thải công nghiệp, đặc biệt từ rác thải nhựa. Người đẹp sinh năm 1992 cùng các tình nguyện viên tích cực vệ sinh môi trường sống và hạn chế sử dụng đồ nhựa. “Tôi ước mong có cơ hội chia sẻ với mọi người những giải pháp để bảo vệ Trái Đất của chúng ta và xây dựng nó thành một nơi tốt đẹp hơn”, cô nói.
Hoàng Hạnh sinh năm 1992, là á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Sau đó, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng chưa có nhiều dấu ấn.
Gần đây cô tham gia Cuộc đua kỳ thú. Trong chương trình, cô và đồng đội là Lương Gia Huy nhiều lần mâu thuẫn, thậm chí nặng lời với nhau. Ở một tập thi, Hoàng Hạnh vì mặc áo có cổ rộng nên không may gặp sự cố. Khi cúi xuống để thực hiện nhiệm vụ, cô vô tình lộ bộ phận nhạy cảm.
Hoàng Hạnh cao 1,76 m, có số đo 3 vòng là 88 - 63 - 94. Cô từng theo học võ Taekwondo và đoạt 10 huy chương. Sau khi bị chấn thương, người đẹp 27 tuổi chuyển sang lĩnh vực người mẫu.
Miss Earth 2019 năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh. Hoàng Hạnh là một trong 4 thí sinh lớn tuổi nhất (27 tuổi). 
Những năm gần đây, Hoa hậu Trái Đất vướng nhiều tranh cãi. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đăng quang hoa hậu nhưng bị nghi mua giải. Thậm chí, sau khi cuộc thi kết thúc, đại diện các nước Canada, Guam và Anh lần lượt lên tiếng cho biết bị quấy rối tình dục trong quá trình tham dự.
Cách đây không lâu, Mâu Thủy cho biết cô được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tham gia Miss Earth 2019 nhưng cô quyết định rút lui vì đối phương yêu cầu phải chi 5 tỷ đồng để được quyền dự thi. Ông bầu Phúc Nguyễn - người đứng đầu đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam - lập tức phản pháo.
Phúc Nguyễn cho hay câu chuyện chi phí 5 tỷ đồng là hoàn toàn bịa đặt. Anh khẳng định chính Mâu Thủy là người nhắn tin từ chối xin phép không đi thi, chứ không phải bị ép.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing