Mỹ nhân từng khiến Song Seung Hun mê mệt

Google News

Nam diễn viên Song Seung Hun không ngại thể hiện tình cảm anh dành cho sao nữ kém tuổi này.

Trong quá khứ Song Seung Hun từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được hợp tác chung với Ha Ji Won. Cô vốn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, thực lực của điện ảnh Hàn. Trên thực tế thì Song Seung Hun và Ha Ji Won đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện thân mật với nhau ở một chương trình.

My nhan tung khien Song Seung Hun me met

Song Seung Hun và Ha Ji Won trong một chương trình cách đây 10 năm.

Tại đây Song Seung Hun cùng Ha Ji Won và Jang Yoon Ju quay chụp hình đồng thời cũng có cuộc phỏng vấn vui vẻ. Khi được hỏi giữa Ha Ji Won - Jang Yoon Ju thì Song Seung Hun sẽ chọn ai, anh chia sẻ nếu lúc còn trẻ anh sẽ chọn Yoon Ju còn hiện tại thì gu của anh đã thay đổi. Có thể thấy nam tài tử "Trái tim mùa thu" nghiêng về phía Ha Ji Won.

Ngoài ra Song Seung Hun cũng bày tỏ nữ diễn viên anh muốn đóng cặp nhất chính là Ha Ji Won. Đáp lại Ha Ji Won dành những lời có cánh cho đàn anh.

My nhan tung khien Song Seung Hun me met-Hinh-2

My nhan tung khien Song Seung Hun me met-Hinh-3

Nam diễn viên "Trái tim mùa thu" thừa nhận diễn viên anh muốn đóng cặp nhất chính là Ha Ji Won.

Kể từ đó cho tới nay đã 10 năm trôi qua nhưng Song Seung Hun vẫn không thực hiện được mong ước của mình. Anh chưa có dịp diễn xuất chung với Ha Ji Won. Người hâm mộ cho rằng nếu hai người phối hợp trên màn ảnh thì sẽ tạo hiệu ứng rất lớn. Còn nếu họ có thể thành đôi ngoài đời thật thì còn hoàn hảo hơn.

Song Seung Hun được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng"... Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Kể từ lúc chia tay "Thần tiên tỷ tỷ" cho tới nay Song Seung Hun chưa công khai chuyện hẹn hò người mới.

Trong khi đó Ha Ji Won nổi tiếng với các tác phẩm như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki", "Cục nợ hóa cục cưng"... Khác với Song Seung Hun, cô chưa hề xác nhận yêu đương ai mặc dù dính nghi vấn qua lại với nhiều bạn diễn nam.

My nhan tung khien Song Seung Hun me met-Hinh-4

Cả Song Seung Hun lẫn Ha Ji Won đều độc thân ở tuổi U50.

Theo Nguyễn Linh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật