Nam ca sĩ bị tố "quan hệ" với 73 phụ nữ, lộ ảnh nóng

Google News

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước scandal gây sốc của ca sĩ Mãn Thư Khắc (Young Jack).

Theo đó, một cô gái thẳng tay tung những bức hình giường chiếu của ca sĩ kiêm rapper sinh năm 1990 và cho biết, cô và Mãn Thư Khắc từng có thời gian qua lại với nhau. Tuy nhiên, thời điểm cả 2 hẹn hò, nam ca sĩ nói dối rằng anh độc thân.

Nam ca si bi to

Nam ca si bi to

Sau nhiều lần từ chối quan hệ, cô gái này mới đồng ý để Mãn Thư Khắc ngủ với mình. Tuy nhiên, sau ngày hôm đó, Mãn Thư Khắc bỗng dưng cởi mở hơn và chia sẻ rằng, mình đã từng ngủ với 73 cô gái có trong danh sách chat. Sốc hơn nữa, nam rapper còn lừa cô gái này hút thuốc lá điện tử có tẩm chất cấm. Ngoài đăng bài tố cáo, cô gái này còn tung kèm một số hình ảnh nhạy cảm của Mãn Thư Khắc.

Nam ca si bi to

Ngay sau khi bê bối của Mãn Thư Khắc được chia sẻ, mạng xã hội đã lập tức bùng nổ những bình luận trái chiều. Không lâu sau đó, phía đại diện của nam ca sĩ cho hay anh đã đi xét nghiệm và kết quả là âm tính. Ngoài ra công ty quản lý phủ nhận việc rapper sinh năm 1990 sử dụng chất gây nghiện.

Mãn Thư Khắc có nghệ danh tiếng Anh là Young Jack. Anh sinh ngày 29 tháng 12 năm 1990, người Vân Nam. Anh là rapper, nhạc sĩ, người mẫu ở Trung Quốc đại lục. Năm 2009, anh ra album cá nhân đầu tiên "Young Jack", chính thức bước chân vào làng giải trí.

Nam ca si bi to

Nam ca sĩ Mãn Thư Khắc.

Mãn Thư Khắc được xem là một trong những ca sĩ đang lên như "diều gặp gió" của làng giải trí xứ Trung. Anh tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc, gây tiếng vang với nhiều ca khúc như "Almost Perfect", "Nice View", "Gợn sóng", Ngục tù tình yêu"... Năm 2018, anh có tham gia chương trình "The Rap Of China" do Ngô Diệc Phàm, Phan Vỹ Bá làm huấn luyện viên. Trên trang cá nhân, Mãn Thư Khắc hiện đang có 2,3 triệu lượt follower.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật