Ngân 98 tình tứ bên Lương Bằng Quang mặc scandal lộ clip nóng

Google News

(Kiến Thức) - Khi Ngân 98 bị lộ clip nóng, Lương Bằng Quang đứng về phía bạn gái. Mới nhất, giữa ồn ào, nam nhạc sĩ khoe khoảnh khắc tình tứ bên người yêu kém 16 tuổi.
 
 

Mới đây, hot girl Ngân 98 bị lộ clip nóng. Trước scandal của Ngân 98, Lương Bằng Quang tỏ ra thông cảm. “Ngân không phải là người chủ đích tung ra đoạn video nhạy cảm kia, cô ấy cũng đã cảnh báo tôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước. Đáng trách nhất vẫn là những người chia sẻ clip và đẩy mọi chuyện đi quá xa", nam nhạc sĩ nói.
Lương Bằng Quang hy vọng, họ hàng, người thân, bạn bè cũng thông cảm với Ngân 98 và sẽ không chất vấn khi gặp cô. Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn cho biết, anh cảm thấy sự việc không quá nghiêm trọng. “Vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó”, Lương Bằng Quang chia sẻ.
Sau khi lên tiếng bênh vực Ngân 98, Lương Bằng Quang chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái kèm lời bình luận: “Mau lớn cho tôi nhờ”. Từ loạt động thái của Lương Bằng Quang, nhiều khán giả cho rằng mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này không bị ảnh hưởng bởi scandal.
Ngan 98 tinh tu ben Luong Bang Quang mac scandal lo clip nong
 Ngân 98 bị lộ clip nhạy cảm.
Ngan 98 tinh tu ben Luong Bang Quang mac scandal lo clip nong-Hinh-2
 Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98. 
Theo Ngân 98, clip bị lộ được quay cách đây 1 năm. Không may, cách đây không lâu, cô bị mất điện thoại, sau đó cô nhận được tin nhắn tống tiền, dọa tung hình ảnh và clip nhạy cảm nếu không đưa 300 triệu. Về lý do tại sao quay clip, bạn gái Lương Bằng Quang tuyên bố chỉ vì thích.
“Sở thích của em chắc ai nhìn vào hay chính em cũng từng nghĩ biến thái nhưng thật sự mình cũng có mà không dám nhận thôi. Nó không hại đến ai nhưng cho đến khi bị phát tán thì nó vô tình khiến những người không chủ đích bị khó chịu”, hot girl thị phi trần tình.
Khi nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn lùm xùm có thể chỉ là một chiêu PR, Ngân 98 ngay lập tức phủ nhận. “Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế", bạn gái của Lương Bằng Quang cho hay.

Mời quý độc giả xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 bóc giá phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn VTC


Thu Cúc