Nghệ sĩ hài có 2 căn nhà ở Úc, bị đồn mỗi năm kiếm vài tấn yến sào là ai?

Google News

Đằng sau hình ảnh "ông nông dân" chân chất của nghệ sĩ hài Trung Dân là một nhà kinh doanh phát tài.

Trong tập 5 chương trình Sao nối ngôi, phần hậu trường vừa tiết lộ đôi điều về nghệ sĩ hài Trung Dân. Nghệ sĩ hài kỳ cựu được phỏng vấn ngắn và trả lời dí dỏm trước những tin đồn xung quanh anh về chuyện kiếm nhiều tiền.
Nghệ sĩ Trung Dân vốn nổi tiếng với phong cách hài chất phác, mộc mạc. Anh gắn liền với hình ảnh người nông dân mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Ít ai biết rằng, Trung Dân còn có nghề kinh doanh khác.
Xuất hiện trong hậu trường của chương trình, nam nghệ sĩ hài cho hay gia đình anh nuôi bán yến hơn 16, 17 năm nay. Trung Dân tiết lộ: “Mùa xuân yến kết đôi nên thu được nhiều, còn mùa hè thì lại rất ít”.
Trước tin đồn gia đình thu hoạch mỗi năm vài tấn yến, lãi hàng chục tỷ đồng, nghệ sĩ Trung Dân cười và phủ nhận. Nghệ sĩ cho hay: "Làm gì có chuyện mấy tấn". Trung Dân cho biết mỗi năm thu nhập được vài tỷ thì có, chứ không như tin đồn.
Nghe si hai co 2 can nha o Uc, bi don moi nam kiem vai tan yen sao la ai?
 
Lý giải về chuyện kinh doanh bán yến có lãi vì gia đình nghệ sĩ đã nuôi yến gần 17 năm nay và cũng là một trong những người đầu tiên nuôi yến tại Việt Nam. Thời điểm đầu anh cũng nuôi tại Nha Trang, nhưng vì xa xôi quá nên nghệ sĩ cùng 2 người bạn khác quyết định bán đi, lời nguyên nhóm khoảng 700-800 triệu đồng.
Sau đó chuyển về Gò Công thì một người bạn của ông tách ra làm riêng chỉ còn lại 2 người hợp tác đến bây giờ.
Trung Dân không ngần ngại khi được hỏi về chuyện đầu tư bất động sản, mua nhà ở nước ngoài. Nghệ sĩ cười và cho hay, chỉ có 2 căn nhà ở Úc, một cho thuê và một để gia đình ở.
Trong chương trình Sao nối ngôi lần này, nghệ sĩ Trung Dân cùng với nghệ sĩ Vân Khánh là 2 giám khảo khách mời, bên cạnh giám khảo chính là nghệ sĩ Kim Tử Long.
Tiết lộ của nghệ sĩ Trung Dân khiến nhiều người bất ngờ. Không ít bình luận nhận xét đây chính là "đại gia ngầm" trong showbiz Việt.
Nghệ sĩ Trung Dân từng giành giải thưởng Cù nèo vàng năm 2005, giải HTV Awards 2008 và huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu Kịch nói Toàn quốc 2009.
Ông được yêu mến bởi cách diễn tự nhiên, chân chất với những vở kịch như Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn… Thời gian gần đây ông có tham gia một số chương trình giải trí trên truyền hình.
Theo An An / Dân Việt