Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay sau khi bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái

Google News

Ngô Diệc Phàm bị tố có hành vi cưỡng hiếp nhiều cô gái tuổi vị thành niên. Anh hiện đối mặt làn sóng tẩy chay từ các nhãn hàng và công chúng.

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm vừa bị bạn gái cũ - nữ sinh Đô Mỹ Trúc đăng tải bài viết tố cáo anh lừa tình mình và nhiều cô gái tuổi vị thành niên. 

Đô Mỹ Trúc khẳng định tài tử họ Ngô xem các cô gái như món đồ chơi. Anh âm mưu chuốc rượu, thuốc mê, lợi dụng các nạn nhân mất ý thức để giở trò đồi bại. Nhiều cô gái vì cả tin vào ngôi sao nổi tiếng sau đó đã rơi vào cảnh bi kịch, có người bị trầm cảm, phá thai hay cạo đầu vì không vượt qua được cú sốc. 

Ngo Diec Pham bi tay chay sau khi bi to cuong hiep nhieu co gai

Ngo Diec Pham bi tay chay sau khi bi to cuong hiep nhieu co gai-Hinh-2

Ngô Diệc Phàm vướng scandal cưỡng hiếp nhiều cô gái. 

"Tôi nắm trong tay toàn bộ bằng chứng và sẵn sàng ra tòa đối chất. Có hơn 8 cô gái là nạn nhân của anh ta. Nếu những thứ này được công khai, tôi tin chắc Ngô Diệc Phàm sẽ 'thân bại danh liệt', thậm chí ngồi tù", cô chia sẻ. 

Đô Mỹ Trúc cho biết phía Ngô Diệc Phàm sau vụ việc ồn ào đã liên hệ mình đưa một triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng) để giữ im lặng song cô không nhân nhượng. Nữ sinh cũng yêu cầu tài tử trong vòng 24 tiếng đồng hồ phải mở họp báo công khai xin lỗi cô và các nạn nhân. 

Trước ồn ào, Ngô Diệc Phàm vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Tài tử phủ nhận, khẳng định Mỹ Trúc đã bịa đặt chuyện nhằm vu khống và tống tiền mình: "Là một nghệ sĩ, hơn ai hết tôi hiểu mình phải sống như thế nào. Nếu phạm tội hiếp dâm, chắc chắn tôi sẽ tự vào tù. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn những lời nói của mình khi đứng trước pháp luật". Trong khi đó, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết đã thu thập bằng chứng để khởi kiện Đô Mỹ Trúc trong vài ngày tới. 

Ngo Diec Pham bi tay chay sau khi bi to cuong hiep nhieu co gai-Hinh-3

Ngô Diệc Phàm phủ nhận trước những lời tố cáo. 

Ngô Diệc Phàm hiện đối diện làn sóng tẩy chay lớn chưa từng có trong sự nghiệp. Trong tối 18/7, nhiều nhãn hàng lớn từng mời anh làm đại diện, đóng quảng cáo đã có động thái hủy hợp đồng. Các thương hiệu đình đám như LV, Lancome, Kans… đã ẩn hoặc xóa bớt các bài viết liên quan đến tài tử 31 tuổi. Hiện số tiền tổn thất của anh lên đến hàng trăm triệu NDT.  

Ngo Diec Pham bi tay chay sau khi bi to cuong hiep nhieu co gai-Hinh-4

Ngo Diec Pham bi tay chay sau khi bi to cuong hiep nhieu co gai-Hinh-5

Ngô Diệc Phàm được cho là ngôi sao tiếp theo phải giải nghệ sớm sau Trịnh Sảng. 

Giới truyền thông nhận xét sau Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm sẽ là người tiếp theo bị "phong sát" (cấm hoạt động - PV) sự nghiệp. Một nguồn tin tiết lộ Cục điện ảnh và CCTV (đài truyền hình Trung ương) đang có động thái quan sát trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong một tháng tới. 

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, được biết đến ban đầu là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Năm 2014, anh quyết định rời nhóm và phát triển sự nghiệp riêng.

Sang thị trường Đại lục, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng được đón nhận và vươn lên vị trí sao hạng A trong làng giải trí. Bên cạnh ca hát, anh còn còn lấn sân diễn xuất với nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích, Tây du phục yêu thiên...

Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet