Ngô Thanh Vân áo yếm, khăn mỏ quạ nấu bánh chưng cùng chàng trai 365

Google News

Khác với hình ảnh tinh tế, thời trang thường thấy, Ngô Thanh Vân hóa thân phụ nữ Việt Nam xưa dịu dàng trong bộ hình Tết.

Năm 2015, song song với vai trò "bà bầu" của nhóm 365, Ngô Thanh Vân tập trung phần lớn cho dự án điện ảnh "bom tấn" Tấm Cám: chuyện chưa kể do chính cô làm đạo diễn sẽ ra mắt vào dịp Hè 2016.  Bên cạnh đó, "đả nữ" Việt còn gây nức lòng khi xuất hiện trên poster "Ngọa hổ tàng long 2" bên cạnh hai diễn viên chính là Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh.

Khép lại một năm lao động miệt mài và chào đón xuân mới 2016 thành công nhiều may mắn, Ngô Thanh Vân cùng nhóm 365 đã chuẩn bị bộ ảnh Tết thôn quê lạ mắt mang không khí Tết cổ truyền của Việt Nam dành tặng người hâm mộ.
Để chụp được bộ hình, ekip của “đả nữ” đã tốn 2 ngày thiết kế dàn dựng và vận chuyển cả tấn rơm và các đạo cụ từ miền tây lên.
  
  "Đả nữ" Việt dịu dàng với áo yếm, khăn mỏ quạ toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ xưa: “Vân và các diễn viên rất thích ngày Tết nhất là Tết ở quê, nên với bộ hình Tết Quê này mong muốn đem đến cho những ngày Tết cổ truyền sắp đến không khí của khoảnh khắc ý nghĩa như nấu bánh chưng, gánh hoa quả, ngồi gói bánh trên chõng tre, những hình ảnh mà người dân thành thị không có cơ hội trải nghiệm được”

Trong bộ ảnh, nhóm 365 rũ bỏ hình tượng lịch lãm hiện đại mà hóa thân thành những anh chàng chân chất thôn quê chuẩn bị nấu bánh chưng trong khung cảnh miền quên bình dị. Trong khi đó, người đẹp Vân Ngô bất ngờ dịu dàng với hình ảnh khăn mỏ quạ và áo yếm sòng gói bánh cùng "học trò".

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “Tết hằng năm thường chụp hình với áo dài, Tết năm nay thật bất ngờ khi chị Vân chọn chủ đề cho buổi chụp là Tết thôn quê, lúc đầu thấy lo sợ vì chưa từng mặc áo nông dân ngày xưa, nhưng khi vào bối cảnh làng quê cùng trang phục rất lạ này, nhóm hào hứng hẳn, trong lúc chụp còn bày trò chơi cò cò chọi gà như lúc nhỏ thường chơi, cảm giác Tết xưa của tuổi thơ trở về, vui quá đến nỗi quên luôn đang chụp hình Tết”.
 4 anh chàng điển trai nhóm 365 đã có một năm đầy thành công. Mỗi người đều phát huy được các sở trường của riêng mình.
 
 Trưởng nhóm Isaac 

Nhóm 365 vừa có một năm thành công khi MV đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhóm “Và như thế” cùng Album “It’s 365” được khán giả hâm mộ đón nhận nồng nhiệt cùng tour quảng bá album khắp cả nước. Đặc biệt là dự án điện ảnh bom tấn đầu tay Tấm Cám: chuyện chưa kể lần đầu tiên có sự tham gia của cả 4 thành viên trong nhóm dưới sự chỉ đạo của đạo diễn - “bà bầu” Ngô Thanh Vân sẽ được ra mắt vào mùa hè. Sau 5 năm hình thành và phát triển, nhóm 365 đã và đang 'chiếm giữ' vị trí số 1 Vpop trong khi các nhóm nhạc khác khá khó khăn, thậm chí tan rã sớm bởi nhóm luôn giữ vững phong độ và đi đúng hướng đã chọn. 

Hiện nhóm đang tập trung hoàn tất cuốn sách ảnh kỷ niệm 5 năm hành trình nhóm dự kiến phát hành vào cuối tháng 3 và cùng tour lưu diễn quảng bá phim Tấm Cám: chuyện chưa kể.
 Bộ hình Tết còn có sự xuất hiện của Hạ Vi và Lan Ngọc

 Cặp đôi Isaac và Hạ Vi thân thiết bên nhau

  Jun Phạm

  Em út S.T
Xem clip Ngô Thanh Vân ra mắt dự án phim "Tấm Cám" (nguồn Youtube):

Theo Một Thế Giới